พาเลซเล็งห้องเครื่องตัวใหม่ เตรียมทาบซื้อตัว วิคเตอร์ คามาราซา จากเบติส

พาเลซเล็งห้องเครื่องตัวใหม่ เตรียมทาบซื้อตัว วิคเตอร์ คามาราซา จากเบติส

อยู่ต่อในพรีเมียร์ลีกดีกว่าไหมไอ้หนู ! “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ สโมสรแกร่งจากพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังพยายามเข้าประกบติดทางสโมสรเรอัล เบติส ทีมดังของศึกลาลีกาอย่างจริงจังมากขึ้น เกี่ยวกับการสอบถามราคาสำหรับ วิคเตอร์ คามาราซา มิดฟิลด์ฝีเท้าฉกาจของเบติส ให้มาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

มิดฟิลด์ฝีเท้าจัดรายนี้ ได้ใช้เวลาในการค้าแข้งบนเกาะอังกฤษมาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาโดนยืมตัวมาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับทีม “เดอะ บลูเบิร์ด” คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ซึ่งแม้ทีมจะตกชั้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แล้วก็ตาม แต่เขาก็มีผลงานที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก

Marca กล่าวว่าตอนนี้พาเลซได้หวังจะนำพาตัวของ คามาราซา กลับไปค้าแข้งในลีกอังกฤษอีกครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวก็อยากจะได้ร่วมงานกับยอดทีมของถิ่นเซลเฮิร์สต์ พาร์คด้วย ในเวลานี้ทางพาเลซได้ส่งตัวผู้อำนวยการกีฬาของทีม ให้เดินทางไปยังสเปนแล้ว และกำลังอยู่ที่กรุงมาดริดตั้งแต่เมื่อวานนี้เพื่อนัดเจอกับตัวแทนของเบติส และพยายามที่จะได้ใกล้ชิดกับเบติสมากกว่าเดิมเพื่อเข้าทาบทามและสอบถามค่าตัวสำหรับ คามาราซา

ทางเรอัล เบติส ได้กล่าวว่าพวกเขายินดีปล่อยยืมตัว คามาราซา ในวงเงินทั้งสิ้น 25 ล้านยูโรด้วยกัน และมันเป็นสิ่งที่พวกเขาจำเป็นจะต้องทำเพราะเนื่องจากสโมสรจะต้องหาทุนมาเพื่อเติมเต็มในทีมต่อไปหลังจากที่พวกเขาไปคว้าตัวของ นาบิล เฟกีร์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมาค้าแข้งกับทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง