พาเลซ มาแรงเจรจาสัญญาดึงตัว ไซโด้ เบราฮิโน่

พาเลซ มาแรงเจรจาสัญญาดึงตัว ไซโด้ เบราฮิโน่

ไซโด้ เบราฮิโน่ ศูนย์หน้าสโต้ค วัย 25 ปี ครั้งหนึ่งเคยทำงานร่วมกับรอย ฮอดจ์สัน สมัยวัยละอ่อนกับเวสต์บรอมวิช และในตอนนี้ฮอดจ์สันกำลังคุมทีมคริสตัล พาเลซ หวังที่จะเซ็นลูกน้องเก่าอย่างเบราฮิโน่ เข้าร่วมทีมอีกครั้งหนึ่ง โดยเกมที่เขายิงได้เกมล่าสุดในพรีเมียร์ ลีก คือการที่เขายิงใส่ เดอะ อีเกิ้ลส์ คริสตัล พาเลซ นี่เอง

เขาได้รับอนุญาตให้ออกจาสโมสรได้ หลังจากที่รับใช้ในถิ่น เบท365 มาเป็นระยะเวลา 2 ปี ในฤดูกาลนี้เบราฮิโน่ทำไปได้ 5 ประตูรวมทุกรายการให้กับทีมงานช่างปั้นหม้อ เขาได้รับโอกาสลงสนามนัดล่าสุดในเกมที่ชนะมิลวอลล์ 1-0 ในวันที่ 22 ธันวาคม ปีที่แล้ว ฟอร์มการเล่นของเขาและการทำประตู ดูเหมือนว่าจะไม่คงเส้นคงวาเสียเท่าไหร่นัก

อาจเป๋็นเพราะเขาเริ่มเจอกับความยากลำบากในอาชีพค้าแข้ง เขาเลือกเดินเส้นทางสายผิด และหลงผิดในอดีต ทำให้ผลงานในการลงเล่นก็ดรอปลงไปในเวลานั้น แต่ถึงอย่างไรแล้วเขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ควรเอาเยี่ยงอย่าง ซึ่งเบราฮิโน่่ได้มีโอกาสกลับบ้านเกิดที่แอฟริกาเพื่อไปช่วยเหลือคนยากคนจน เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทางซันสปอร์ตว่า ในทุกวันนี้เขาแตกต่างจาก 2 ปีที่แล้วโดยสิ้นเชิง ประสบการณ์และการเรียนรู้สอนให้เขารู้จักคุณค่าของความเป็นคน และวิธีการเลือกเดิน

“มันคือบทเรียนชั้นยอดที่ผมต้องเผชิญสู่ความยากลำบากกับเวสต์ บรอม ผมมีธุระมากมาย รวมถึงเต็มไปด้วยความกดดัน ผมไม่ได้โกหก ซึ่งมีบางครั้งที่ผมนักตัวเองไปอยู่ที่จุดที่ไม่ควรจะเป็น แต่ใมตอนนี้มันคือความแตกต่างแล้ว ผมยืนดีที่จะได้มาเป็นคนอีกด้านหนึ่งที่เคยเป็น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง