วิเอร่า นายใหญ่ พาเลซ ชื่นชม โอลิส ในเกมที่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์

วิเอร่า นายใหญ่ พาเลซ ชื่นชม โอลิส ในเกมที่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์

ทีม คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านเสมอกับทีม เบิร์นลี่ย์ ไปอย่างน่าเสียดาย ถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำประตูขึ้นนำได้ก่อนก็ตาม แต่ด้วยความผิดพลาดของพวกเขาเอง ทำให้ผลลัพธ์ในเกมนี้เป็นสิ่งที่ไม่น่ายินดีนักสำหรับพวกเขา และ ปาทริก วิเอร่า ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังเกมปาทริก วิเอร่า นายใหญ่ของทีม คริสตัล พาเลซ ชื่นชม ไมเคิล โอลิส หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เบิร์นลี่ย์ ไป 1 ประตูต่อ 1กองกลางรายนี้ ได้สร้างความประทับใจได้อีกครั้งในวันนี้

วิเอร่า ได้กล่าวว่า “โดยรวมแล้ว พวกเราไม่ได้สร้างอะไรมากมายนักในครึ่งแรก และในครึ่งหลัง พวกเราไม่สามารถยิงประตูที่ 2 ได้ พวกเขาทำให้พวกเราตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่ด้านหลัง และบีบให้พวกเราต้องเล่นบอลยาวมากเกินไปพวกเขายิงประตูได้จากการเล่นที่แข็งแกร่งของพวกเขา และ ลูก้า มิลิโวเยวิช โชคไม่ดี เพราะว่าพวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี พวกเราต้องให้เครดิตกับพวกเขา สำหรับแนวทางที่พวกเขาเล่น”

“ในบางครั้ง ผมคิดว่าเขา (ไมเคิล โอลิส) นั้นดี พวกเราทั้งหมดรู้เกี่ยวกับพรสวรรค์ของเขา เขาทำได้ดีจริงๆในการดวลกันตัวต่อตัว เขาสามารถอยู่ที่ด้านขวา หรือว่าเข้ามาด้านใน และเป็นคนหนึ่งที่สามารถสร้างโอกาสหรือว่ายิงประตูได้แต่ในบางครั้ง คุณสามารถเห็นได้ว่าเขายังคงเป็นวัยรุ่น และกำลังเรียนรู้เกมในระดับนั้น พวกเราจะให้การสนับสนุนแก่เขา ถ้าหากว่าเขาต้องการที่จะพัฒนาเกมของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง