พัฒนาจริง! ปู่กาสชม เดอ เกเตเลเร … ฝีเท้าในการเล่นเป็นกองหน้าพัฒนาขึ้น

พัฒนาจริง! ปู่กาสชม เดอ เกเตเลเร … ฝีเท้าในการเล่นเป็นกองหน้าพัฒนาขึ้น

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชอตาลันต้าได้กล่าวว่าเขาพอใจกับชัยชนะที่ทีมมีเหนือ ราคอฟ คู่ต่อสู้ในยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์เป็นที่สุด พลพรรค ลา เดอา เอาชนะ ราคอฟ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จากลูกโหม่งของ ชาร์ลส เดอ เกเตเลเร เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยี่ยมและเอเดอร์สัน ดาวเตะชาวบราซิล

กาสเปรินี่ได้กล่าวว่า “เด เกเตเลเร มีลักษณะบางอย่างที่คล้ายคลึงกับโจซิป (อิลิซิช) มากเลยจริงๆ แต่เขาอายุยังน้อยและมีพัฒนาการที่ดี เขาเก่งกว่านี้ได้ ผมมีความสุขกับการแสดงตัวตนของนักเตะแบบเขา และพอใจในการทำงานหนักของเขาด้วย ผมได้ยินคนมากมายพูดว่าเขาค่อนข้างเฉื่อยชาและอินดี้ ไม่ค่อยทำอะไรตามแบบแผน แต่ความจริงที่ผมรู้สึกก็คือเขามีโครงสร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแรงมาก ซึ่งหมายความว่าเขาต้องได้ลงเล่นเป็นประจำเพื่อกลับมามีฟอร์มที่ดี บางครั้งภาษากายอาจทำให้ดูเหมือนเขาขี้เกียจ แต่ในขณะเดียวกัน เขากำลังอ่านเกม หาจังหวะที่เหมาะสมในการจะเล่นเพลย์ต่อไปเท่านั้น”

“เขามีเท้าซ้ายที่ดี เขาเล่นเป็นศูนย์หน้าในครึ่งหลัง และมีความสามารถหลากหลาย ในสถานการณ์ฉุกเฉิน เขาสามารถเป็นกองหน้าตัวเป้าได้ แม้ว่าจะไม่ใช่บทบาทหลักของเขามากนัก แต่ก็สามารถพัฒนาตัวเองจนกลายมาเป็นนักเตะที่รับบทบาทนั้นได้ เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่เขาจะเป็นศูนย์กลางเกมรุกของเขาไปอีกนานในบทบาทตัวทำเกมที่เราขาดหายไปนาน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง