พอช โวย อาแจ๊กซ์ ได้พักมากกว่าโครตไม่แฟร์

พอช โวย อาแจ๊กซ์ ได้พักมากกว่าโครตไม่แฟร์

สโมสรจากฮอลแลนด์ ได้พักยาวทั้งอาทิย์ หลังจากทั้งลีก ร่วมแรงร่วมกันให้ได้พัก หลังจากที่กำลังจะได้เล่นในรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ซึ่งผู้จัดการทีมสเปอร์ นั้นมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่แฟร์เอามากๆ เมาริซิโอ ปอเซ็ตติโน่ เชื่อว่า การเลื่อนเกมของลีกฮอลแลนด์ออกไปหนึ่งอาทิตย์ เพื่อที่จะให้ อาแจ๊กซ์ นั้นได้พักเต็มๆ นั้นเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

อาแจ๊กซ์ นั้นมีเกมลีกที่จะได้ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ แต่สุดท้ายแล้วก็ได้การเลื่อนออกไป หลังจากที่ลีก มีมติเห็นว่า ทีมกำลังที่จะมีแมตช์ใหญ่ หลังจากนั้น “สำหรับพรีเมียร์ ลีก นั้น มันต้องเป็นเรื่องที่ยากกว่าเยอะแน่นอน” พอช กล่าว

“ผมเข้าใจสถานการณ์ประเภทนี้ดี และต่างคนก็ต่างจะมีความคิดของตัวเองทั้งนั้น อย่างไรก็ตาม ผมก็เชื่อว่า พรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ ต่างก็พยายามที่จะช่วยพวกเราเต็มที่แล้วเช่นกัน พรีเมียร์ ลีก กับ ดัตช์ ลีก นั้นแตกต่างกันเยอะ แต่การที่พวกเขาจะยอมเลื่อนเกมออกไปถึงหนึ่งสัปดาห์ อันนี้ผมมองว่ามันดูไม่ค่อยแฟร์ต่อพวกเรามากนัก”

สถานการณ์ของ สเปอร์ ตอนนี้นั้นกำลังอยู่ในช่วงที่หน้าสิ่วหน้าขวานสุดๆ เพราะท็อปโฟร์ ก็ยังไม่แน่ว่าจะได้หรือไม่ ส่วนในเกมยูฟ่าแชมป์เปี่ยน ลีก ก็ต้องรับมือกับทีมที่ได้พักมากกว่าพวกเขาอีก ซึ่งสถานการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องมารอลุ้นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง