พอชมีลุ้น! จ่อได้คุมทีม PSG ต่อจาก ทูเคิล หากชวดแชมป์ยุโรป

พอชมีลุ้น! จ่อได้คุมทีม PSG ต่อจาก ทูเคิล หากชวดแชมป์ยุโรป

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน อดีตนายใหญ่ของสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ในตอนนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังจะกลายเป็นตัวเต็งในการจะได้รับงานคุมทีมในลีกฝรั่งเศสแล้ว โดยที่มี ปารีส แซงต์แชร์กแมง เป็นว่าที่สโมสรแห่งต่อไปของเขากุนซือชาวอาร์เจนตินา มีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด มาตลอดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับ มาดริด ที่เป็นสโมสรที่เคยตามจีบเขามานานหลายปีแล้ว

แต่ว่า talkSPORT ก็ได้อ้างว่าในตอนนี้เต็ง 1 ที่จะได้ตัวของ “พอช” ไปทำทีมนั้น มันไม่ได้เป็น เรอัล มาดริด แต่กลับเป็น PSG ที่อยากให้เขาไปทำทีมในฤดูกาลหน้าปอเช็ตติโน สามารถเข้ามาแทนที่ตัวของ โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันได้ ถ้าหากว่ากุนซือคนปัจจุบันของ PSG ยังคงล้มเหลวในการพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซ้ำซากอีก เขาก็อาจจะอำลาทีม

ผู้จัดการชาวเยอรมัน เดิมทีก็จะหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อนปีหน้าแล้ว และหากเขาไม่สามารถพาทีมคว้าถ้วยแชมป์รายการใหญ่ที่สุดของยุโรปได้เสียที เขาก็ไม่น่าจะได้รับโอกาสในการขยาสัญญาปอเช็ตติโน อาจจะชอบงานนี้ เพราะเขาเชื่อว่าเขาสามารถปรับปรุงคุณภาพของทีม และช่วยผลักดันเหล่าผู้เล่นชั้นนำของสโมสรและพัฒนานักเตะเยาวชนของพวกเขาไปสู่จุดสูงสุด และกลายเป็นทีมยุคใหม่ได้แน่นอนปอเช็ตติโน ว่างงานมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 ซึ่งเขาโดน สเปอร์ส ปลดจากตำแหน่งและจากนั้นพวกเขาก็ได้ตั้ง โฮเซ่ มูรินโญ่ ให้เข้ามาทำทีมแทน และพาทีมไปได้ไกลมากในตอนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง