ปีศาจแดง พร้อมจ่าย 34 ล้านปอนด์ หากได้ปอเช็ตติโน่เป็นกุนซือคนใหม่

ปีศาจแดง พร้อมจ่าย 34 ล้านปอนด์ หากได้ปอเช็ตติโน่เป็นกุนซือคนใหม่

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะคว้าตัวเมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ กุนซือคนเก่งของสเปอร์ส เข้ามาร่วมทีมแทนที่กุนซือขัดตาทัพอย่างโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ปีศาจแดง เตรียมเงินสูงถึง 34 ล้านปอนด์ หวังที่จะคว้ากุนซือจอมเฉียบรายนี้ มาร่วมทีม

ซันสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดี รู้ดีว่า ถึงแม้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะแต่งตั้งและให้โซลชาร์ได้รับตำแหน่งกุนซือถาวร อย่างไรก็ดีพวกเขาเพิ่งจะเสียซิงพ่ายครั้งแรกให้กับเปแอสเช ในนามการทำทีมของโอเล่ กุนนาร์​โซลชาร์อย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะฟาดแข้งกับเชลซี คืนนี้ ถ้าหากยูไนเต็ดต้องการที่จะคว้าตัวปอเช็ตติโน่ไปล่ะก็ แฟนสเปอร์สจริงๆ ก็คงไม่สบอารมณ์มากนัก เพราะพวกเขาต่างรักในตัวกุนซือชาวอาเจนไตน์คนนี้มาก

บวกกับผลงานล่าสุดที่สเปอร์ส เปิดบ้านรับการมาเยือนของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ยอดทีมจากบุนเดสลีก้า เยอรมัน แผนการทำทีมของปอเช็ตติโน่ ทำให้ทีมสามารถรักษาคลีนชีทได้ ทั้งยังมีประตูตุนไว้ 3 ลูกด้วยกัน นับว่าคุ้มสุดๆ ในคืนวันพุธที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะไม่มีการใช้งานแฮรี่ เคน และเดเล่ อัลลี่ ก็ตาม ซันสปอร์ตเปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า เจ้าชายโมฮัมหมาด บิน ซาลมัน จากซาอุ ต้องการที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าเสียหาย 3.8 ล้านปอนด์

ครอบครัวเกลเซอร์เป็นหุ้นส่วนสำคัญของปีศาจแดงมาตลอดระยะเวลา 14 ปี ด้วยมูลค่า 790 ล้านปอนด์ แต่เป็นเรื่องน่าเศร้าว่า เกือบเป็นร้อยๆล้าน จะต้องจัดสรรมาเพื่อใช้หนี้ ยูไนเต้ด จะต้องออกไปเยือนเชลซีในเกมฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ในคืนวันนี้ 02.30 ตามเวลาไทย นัดมันเดย์ ไนท์!! เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่, แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด, ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง