มาดริดเล็งแบ็กขวาใหม่ ! พร้อมทาบ “วาน-บิสซาก้า” เสริมทัพ

มาดริดเล็งแบ็กขวาใหม่ ! พร้อมทาบ “วาน-บิสซาก้า” เสริมทัพ

เรอัล มาดริด ทีมดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังเตรียมแผนการที่จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับกระอักครั้งใหญ่เลยทีเดียว โดยพวกเขากำลังหวังสำหรับจะคว้าตัวของ แอรอน วาน-บิสซาก้า กองหลังจอมบุกของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นนักเตะใหม่ของทีมให้ได้หัวหน้าฝ่ายบริหารของ เรอัล มาดริด กำลังมองหาแบ็กขวาคนใหม่มาอยู่กับทีม และต้องการเซ็นสัญญาแบบระยะยาวในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย และกล่าวกันว่า วาน-บิสซาก้า ก็ถือได้ว่าเป็นนักเตะที่ติดอันดับตัวเลือกแรกๆที่พวกเขาสนใจจะเอาตัวไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

Okdiario ได้กล่าวว่าตอนนี้เหล่าผู้บริหารของทีม เรอัล มาดริด ได้ยอมรับว่าพวกเขาต้องการเติมเต็มความสดใหม่ในแนวรับให้กับทีมเรอัล และพวกเขาก็หวังที่จะโน้มน้าวให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลองพิจารณาขายแบ็กทีมชาติอังกฤษรายนี้ และเรอัล มาดริด ยินดีที่จะเสนอเงินค่าตัวให้สูงถึง 70 ล้านยูโรสำหรับกระชากกองหลังรายนี้ไปเสริมทัพ เมื่อเดือนที่แล้ว เอดูอาร์โด้ อินด้า หัวหน้าฝ่ายบริหารของสำนักพิมพ์ Okdiario ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปน ก็ได้เปิดเผยว่า

“เรอัล มาดริด กำลังมองหาแบ็กขวาคนใหม่ และพวกเขาอยากได้นักเตะที่มาทดแทน ดานี่ คาบาร์ฆาล แม้ว่าปัญหาส่วนใหญ่ของเขาก็มีแค่อาการบาดเจ็บก็ตามมาดริดมี (อัลบาโร่) โอดริโอโซล่า, (เอแดร์) มิลิเตา ก็สามารถเล่นที่นั่นได้เช่นกันแต่โอดริโอโซล่า ไม่พัฒนาเท่าไหร่ และพวกเขากำลังพิจารณาสองตัวเลือกคือ อัชราฟ ฮาคิมี่ ที่ไม่มีออพชั่นซื้อคืนส่วนอีกคนที่พวกเขาชอบก็คือ แบ็กขวาชาวอังกฤษ แอรอน วาน-บิสซาก้า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง