เอ็มบัปเป้มีข่าวอีกแล้ว ! ฝาก จนท.ในสเปนค้นหาบ้านพักในกรุงมาดริดแล้ว

เอ็มบัปเป้มีข่าวอีกแล้ว ! ฝาก จนท.ในสเปนค้นหาบ้านพักในกรุงมาดริดแล้ว

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าของสโมสร PSG ในลีกฝรั่งเศส ได้มีข่าวว่าตอนนี้เขากำลังหาบ้านพักในกรุงมาดริดอยู่ ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เอ็มบัปเป้ กำลังเตรียมตัวจะย้ายซบตักทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนแล้วGoal เว็บไซต์ข่าวกีฬาดังของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า เอ็มบัปเป้ ได้ว่าจ้างที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ในเรื่องการหาบ้านพักและอพาร์ทเมนต์ในสเปน ให้ลองหาบ้านที่เหมาะสมสำหรับเขาไว้แล้วหลายๆแห่ง เพื่อที่เขาจะได้ใช้สำหรับการพิจารณาเพื่อไปพักในช่วงฤดูร้อนนี้ ถ้าหากว่าเขาได้เซ็นสัญญากับเรอัล มาดริด จริงๆ

สัญญาของ เอ็มบัปเป้ กับทางยอดสโมสรแห่งกรุงปารีส มันกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน 2022 และทางเอ็มบัปเป้ก็ไม่ได้สนใจที่จะต่อสัญญากับทาง PSG ด้วยอีก และมันก็ไม่ได้เป็นความลับเลย ในเรื่องที่ว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ชอบฝีเท้าของเขามานานแล้ว และหวังว่าในฤดูกาลหน้า เขาจะได้กองหน้านินจาเต่ารายนี้มาเสริมทัพด้วย

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ได้ระบุว่าเขาต้องการโฟกัสไปที่การเล่นให้กับ PSG จนจบแคมเปญการแข่งขันลีกเอิง 2020-21 ให้จบก่อน แม้ว่าตอนนี้มันจะมีข่าวลือระบุว่าเขากำลังเตรียมย้ายไปสเปน และถึงขั้นเรียนภาษาสเปน และฝากเจ้าหน้าที่ด้านอสังหาริมทรัพย์ค้นหาบ้านพักให้แล้วในส่วนของพวกเขานั้น PSG จะเรียกเงินค่าตัวของ เอ็มบัปเป้ เป็นเงินอย่างน้อย 120 ล้านยูโรเพื่อที่พวกเขาจะได้ขายกองหน้ารายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนที่เขาจะหมดสัญญา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง