แมนยู-เชลซี จับตาดูสถานการณ์ เออร์วิ่ง โลซาน่า

แมนยู-เชลซี จับตาดูสถานการณ์ เออร์วิ่ง โลซาน่า

เออร์วิ่ง โลซาโน่ สตาร์จากพีเอสวี มีโอกาสที่จะย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก หลังจากที่ยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีให้ความสนใจ เขาประสบอุบัติเหตุศีรษะกระแทกในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมที่พบกับโกรนินเก้น โดยกระแทกกับทิม แฮดเวอเกอร์ หลังจากที่เขาทำสองประตูให้กับทีมเอาชนะไปได้ 2-1

ถึงแม้ว่าโลซาโน่จะได้รับอาการบาดเจ็บที่ศีรษะและต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างจับตาดูสถานการณ์ถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวมาร่วมค้าแข้งให้กับทีมที่พรีเมียร์ ลีก ศูนย์หน้าดาวยิงรายนี้ทำประตูไปแล้วทั้งสิ้น 15 ประตู ในฤดูกาลนี้ แต่โอกาสที่เขาจะย้ายมาอยู่กับสโมสรระดับท๊อปของอังกฤษนั้นดูเหมือนจะยากขึ้นไป เนื่องจากเขาอาจจะไม่สามารถลงเล่นได้อีกหลายเดือน

โลซาโน่ต้องการที่จะย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษอยู่แล้ว โดยเขาเปิดเผยตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว “ผมหวังว่าพระเจ้าจะมองเห็น บางันที่จะให้ผมมีโอกาสยิงประตูจากการลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ผมคิดว่าพรีเมียร์ ลีก คือความยิ่งใหญ่ ผมคิดว่ามันจะน่าหลงไหลหากได้เล่นที่นั่น กับสโมสรใหญ่ซักสโมสรหนึ่งที่ต้องการตัวผม”

สโมสรพีเอสวี่ ได้ออกแถลงการณ์กับแฟนบอลว่า เออร์วิ่ง โลซาโน่ ศูนย์หน้าทีมชาติเม็กซิโก สามารถออกจากโรงพยาบาล และกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว ผลงานของเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงการยิงประตูใส่สเปอร์สนั้น ทำให้เขาถูกจับตามองจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด และเชลซี รวมไปถึงสเปอร์สอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง