ผีแดงแจ้งโรมา ! อยากได้ตัว สมอลลิง ต้องจ่ายมากกว่า 18 ล้าน

ผีแดงแจ้งโรมา ! อยากได้ตัว สมอลลิง ต้องจ่ายมากกว่า 18 ล้าน

อยากได้เหรอ งั้นจ่ายตามนี้นะตัวเอง ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาได้ทำการแจ้งให้กับทางสโมสร โรมา ได้ทราบถึงราคาค่าตัวของ คริส สมอลลิง กองหลังตัวเก่งที่โรมายืมตัวมาจากยูไนเต็ดแล้ว โดยพวกเขาเตรียมจะปล่อยตัวของกองหลังรายนี้ในราคาที่ไม่ต่ำกว่า 18 ล้านยูโรด้วยกัน

ผู้อำนวยการด้านกีฬาของโรมาอย่าง จานลูก้า เปตราชี ได้ประกาศว่าพวกเขามีความสนใจในการจะปิดดีลกับตัวของ สมอลลิง ที่เล่นให้กับทีมด้วยสัญญายืมตัว ให้กลายเป็นนักเตะของทีมอย่างถาวร เพราะผลงานของกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้นับว่าสอบผ่านอย่างมากหลังจากที่ผ่านไปแค่ 6 เดือนเท่านั้นในเซเรียอา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะขายกองหลังวัย 30 ปีรายนี้แน่นอน แต่เขาจะต้องย้ายออกไปในราคาที่เหมาะสมเท่านั้น ตามที่ Gazzetta dello Sport ได้ติดตามข่าวผ่านทาง Sport Witness ได้กล่าวว่า สโมสรดังแห่งกัลโช เซเรียอา อาจจะต้องจ่ายค่าตัวของดาวเตะรายนี้ในระดับที่ ‘ไม่น้อยกว่า 18 ล้านยูโร’ เลยทีเดียว

สโมสรจากกรุงโรม จะต้องจ่ายเงินค่าเซ็นสัญญาระยะยาวกับตัวของ สมอลลิง ซึ่งถ้าหากรวมจำนวนเงินทั้งหมดทั้งค่าตัวในการยืมตัวด้วยอีกนั้น ก็จะต้องจ่ายเงินอยู่ราวๆ 40 ล้านยูโรเลยทีเดียว และนอกจากนี้ การเคลื่อนไหวใดๆของ สมอลลิง ว่าอยากจะอยู่กับ โรมา ต่อไปหรือไม่นั้น มันก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะมีคุณสมบัติในการติดพื้นที่ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ซึ่งมันจะสามารถเพิ่มรายได้ให้กับพวกเขาด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง