ผีแดงลุยเต็มที่หวังทาบ บอยส์-คลาร์ก เฝ้าเสาแทน เดเกอา

ผีแดงลุยเต็มที่หวังทาบ บอยส์-คลาร์ก เฝ้าเสาแทน เดเกอา

ศึกนี้เพื่อตัวตายตัวแทนของ ดาบิด เดเกอา ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังรีบเร่งสุดกำลังที่จะหาตัวนายทวารคนใหม่มาแทนที่ตัวของ ดาบิด เดเกอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของทีมที่จ่อจะย้ายทีมอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยพวกเขากำลังไล่ล่าลายเซ็นของ โคเนียห์ บอยส์-คลาร์ก ผู้รักษาประตูดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดเล็กจากสโมสร เรดดิ้ง มาเฝ้าเสาให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์หน้าให้ได้

มือกาววัย 16 ปี ได้กลายเป็นฮีโร่ของทีมชาติอังกฤษรุ่น U17 ในเกมล่าสุด เมื่อเขาได้ลงเล่นให้กับทางทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก และเกมที่เขาแข่งขันนั้นก็ต้องยื้อไปจนถึงในช่วงของการยิงลูกโทษตัดสินผู้ชนะ และเขาก็เซฟจุดโทษจนพาทีม “สิงโตน้อย” คว้าชัยเหนือทีมชาติโปแลนด์ U17 ในรายการฟุตบอลถ้วย ซายเรนก้า คัพ รอบขิงชนะเลิศในสัปดาห์นี้

ทีมแมวมองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อยู่ในการแข่งขันนัดดังกล่าวด้วย และพวกเขาก็จะเข้าร่วมในการล่าลายเซ็นของ บอยส์-คลาร์ก ด้วยเช่นกัน โดยพวกเขาอาจจะไม่รอถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า แต่จะพยายามบรรลุข้อตกลงสำหรับบอยส์ – คลาร์ก ให้สำเร็จภายในเดือนมกราคม 2020 นี้เลยตามที่ เดอะ มิเรอร์ ได้กล่าวเอาไว้

บอยส์-คลาร์ก ได้ลงเล่นเป็นประจำสำหรับทีมเรดดิ้งในชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี ซึ่งถือว่าเป็นการโดดข้ามทีมหลายชุดไปเล่นในระดับทีมสำรองของสโมสรเลยทีเดียว ริชาร์ด ฮาร์ทิส โค้ชผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้จักกับบอยส์ – คลาร์กเป็นการส่วนตัวจากการฝึกสอนให้กับทีมชาติอังกฤษชุดเล็กอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง