ปีศาจแดงหวังซิว วาราน จากราชันชุดขาว – ซีดานยันเจ้าตัวมีความสุขดีที่เบอร์นาบิว

ปีศาจแดงหวังซิว วาราน จากราชันชุดขาว - ซีดานยันเจ้าตัวมีความสุขดีที่เบอร์นาบิว

ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของเรอัล มาดริด กำลังตกเป็นข่าวว่าเขาต้องการย้ายออกจากถิ่นซานติเอโก เบอร์นาบิว ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสว่ายูไนเต็ด หวังที่จะยื่นข้อเสนอ และพยายามจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมของเรอัล มาดริด ยืนยันว่า วาราน นั้นมีความสุขดีที่นี่

แม้ว่าทางปีศาจแดง จะต้องการปราการหลังรายใหม่เข้าร่วมทีมก็ตาม และวารานคือหนึ่งในนักเตะที่ทางยอดทีมจากอังกฤษให้ความสนใจมาเป็นระยะเวลานาน เมื่อคืนที่ผ่านมา เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ ฮูเอสก้าไปได้ และซีดานได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า เขาไม่อยากให้วารานออกจากเบอนาบิวไป เขากล่าวว่า “ผมสามารถบอกคุณได้นะ ว่าเขามีความสุขดีกบัที่นี่ เขาอยู่กับสโมสรแห่งนี้มา 8 ปีแล้ว เขาพิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหน”

“ผมไม่เห็นว่าเขาจะเป็นอย่างที่สื่อเอาไปลงแต่อย่างใด เขาดูมีความสุขในสิ่งที่เขากำลังทำ” อย่างไรก็ดี มีคำพูดมากมายที่คนบางกลุ่มได้พูด หรือเขียนลงไปที่จะทำให้นักเตะเอาไปคิดได้ วารานเข้าร่วมทัพเรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งในเวลานั้นเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยให้ความสนใจปราการหลังรายนี้ เมื่อเขายังคุมทัพปีศาจแดงอยู่ เขากลายเป็นกุนแจสำคัญในเกมรับ คู่กับเซอร์คิโอ รามอส ที่สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 3 สมัย

สัญญาของวารานกับเรอัล มาดริด นั้นจะมีไปถึงปี 2022 วารานเปิดเผยต่อสื่อว่า “ที่พูดกันว่าผมไม่มีความสุขกับเรอัล มาดริด ไม่เป็นความจริง ผมอยู่ที่เรอัล มาดริด สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ที่นี่มักมีความท้าทายใหม่ๆให้ผมได้ทำเสมอ เพื่อจะนำไปสู่จุดที่สูงที่สุด ผมกำลังให้การโฟกัสกับอาชีพของผม พวกเราอาจมีช่วงเวลาที่ไม่เป็นใจในกลางฤดูกาลนี้ แต่พวกเราจำเป็นต้องต่อสู้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง