ผีแดงเอาด้วย ! หวังเจรจาคว้าตัว อาเดรียน ราบิโอต์ ร่วมทีมหลังหมดสัญญา

ผีแดงเอาด้วย ! หวังเจรจาคว้าตัว อาเดรียน ราบิโอต์ ร่วมทีมหลังหมดสัญญา

โผล่มาร่วมจอยด้วยซะแล้ว ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ในที่สุดก็ร่วมวงกับเขาด้วยเหมือนกัน เมื่อยูไนเต็ด ได้เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาให้กับตัวของ อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางเชิงสูงของสโมสร ปารีส แซงแชร์กแมง ที่กำลังจะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ให้ย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาหวังจะได้กองกลางตัวสร้างสรรค์เกมสักรายมาเล่นกับทีม

Mundo Deportivo สื่อกีฬาจากสเปนได้กล่าวว่า ยูไนเต็ด ได้พยายามจะทำข้อเสนอสุดเพอร์เฟคต์ ให้กับ ราบิโอต์ กองกลางเชิงรุกวัย 24 ปีซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับปารีส แซงแชร์กแมงในเดือนหน้า และเขาก็ประกาศชัดเจนแล้วว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับทีมแชมป์ลีกเอิงอย่างแน่นอน โดยจะย้ายออกจากทีมตอนหมดสัญญา ในเวลานี้มีทีมดังมากมายต้องการจะได้ลายเซ็นของเขา ทั้งกับ เรอัล เบติส สโมสรดังจากลาลีกา ที่กำลังพยายามจะคว้าตัวของเพลย์เมคเกอร์รายนี้ ไปเล่นในตำแหน่งกองกลางของพวกเขา

แต่ด้วยความพร้อมของ ยูไนเต็ด ในด้านกำลังเงิน ที่จะเสนอเงื่อนไขการเซ็นสัญญาให้กับ ราบิโอต์ ได้ลองพิจารณา โดยพวกเขาเสนอทั้งเงินค่าเหนื่อย โบนัส และการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับเขา ถ้าหากเขาสามารถลงเอยกับทีมดังของโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ในช่วงซัมเมอร์ และมันจะหมายถึงการกลับไปที่เมืองแมนเชสเตอร์อีกครั้ง สำหรับอดีตดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายนี้ ที่เคยโดนทางซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองของผีแดง ฝึกปรือฝีเท้ามาก่อน และนอกจากนี้เขายังมีข่าวกับบาร์เซโลนาด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง