ผีแดงประกาศถึงยูเว่ชัดเจน ! ขายป๊อกบาได้ แต่ต้องจ่ายสดเท่านั้น

ผีแดงประกาศถึงยูเว่ชัดเจน ! ขายป๊อกบาได้ แต่ต้องจ่ายสดเท่านั้น

ไม่มีอะไรมาก เงินมาผ้าหลุด ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งเป็นบางนัดจากศึกพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนจะพยายามอ่อยทางฝั่งของ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรียอา 8 สมัยติดด้วยการแจ้งกับทาง ยูเวนตุส ไปแล้วว่าพวกเขายินดีที่จะขาย ปอล ป๊อกบา จอมทัพสายตัดผมของทีม ให้ย้ายกลับไปเล่นในตูรินได้ แต่ยูเว่ต้องจ่ายสดงดเชื่อเท่านั้น

มีรายงานข่าวระบุมาว่า ทางผู้อำนวยการทั้งสองคนของสโมวรเบียงโคเนรี ทั้งตัวของ ฟาบิโอ ปาราติซี และ พาเวล เน็ดเวด ตอนนี้ได้อยู่ในกรุงลอนดอนตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อพยายามทำให้ดีลนี้สำเร็จลุล่วงให้ทันเวลาก่อนตลาดปิดให้ได้

Tuttosport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลรได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกกับทางยูเวนตุสไปแล้วว่า พวกเขาพร้อมที่จะขาย ป๊อกบา ที่ทีดีกรีเป็นถึงแชทป์ฟุตบอลโลกกลับไปยังยูเว่อีกครี้ง แต่ต้องเป็นการขายสดในราคา 150 ล้านยูโรเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าจะต้องให้ยูเวนตุสจ่ายเงินสดให้ตรงๆเท่านั้น แม้ว่าทางยูเวนตุส จะเสนอให้ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลองพิจารณาเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนตัวนักเตะกัน โดยทัพม้าลายพร้อมเสนอตัวของ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมชาวฝรั่งเศส และ มาริโอ มานดูซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชียให้กับผีแดงเอาตัวไปใช้งาน ด้านของ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ตัวแทนของ ป๊อกบา ตอนนี้ก็ยังอยู่ในกรุงลอนดอน และเขาก็กำลังพยายามทำข้อตกลงกับยูเว่ เพื่อช่วยกองกลางรายนี้ได้ย้ายทีมตามที่ต้องการ โดยป๊อกบานั้นหวังจะย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายในเดือนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง