ปีศาจแดง ต่อรองค่าตัว มาโนลาส ปราการหลังโรม่า สนนราคา 30 ล้านปอนด์

ปีศาจแดง ต่อรองค่าตัว มาโนลาส ปราการหลังโรม่า สนนราคา 30 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ กำลังมองหาตัวเลือกในการเสริมเกมรับของทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีปราการหลังทีมชาติกรีซ อย่าง คอสตาส มาโนลาส คือ เป้าหมายลำดับต้นๆ ในครั้งนี้ ยูไนเต็ด กำลังมองหาตัวเลือกเพิ่มเติม ในส่วนของปราการหลังตัวกลาง ที่อยู่ในระดับที่สูง มาเป็นระยะเวลากว่าปีนึงเต็มๆ ซึ่งพวกเขาต้องชวดการคว้าตัวโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ของท๊อตแน่ม​ ฮอตสเปอร์ส และ แฮรี่ แม็คไกวร์ ของเลสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ทีผ่านมา

จากการรายงานของ กัลโช่เมอร์คาโต้ ดาวเตะทีมชาติกรีซอาจจะย้ายออกจากโรม่าหลังจากจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทีมไม่สามารถรักษาตำแหน่งท๊อปโฟร์ได้ เพื่อจะไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ในเวลานี้พวกเขากำลังรั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางกัลโช่ เซเรีย อา ตามหลังเอซี มิลาน ทีมอันดับ 4 อยู่4คะแนน เช่นเดียวกับทางฝั่งยูไนเต็ดที่ต้องการรักษาตำแหน่งท๊อปโฟร์ไว้ให้ได้เช่นกัน ซึ่งในเวลานี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 5 และตามหลังอาร์เซนอลทีมอันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน

ค่าตัวของมาโนลาส อาจจะตกอยู่ราวๆ 31.5 ล้านปอนด์ หากว่ากันตามสัญญาที่เหลือ อดีตดาวเตะโอลิมเปียกอสและ เออีเค เอเธนส์ ยังคงมีสัญญาอยู่ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก นี้ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2022 อย่างไรก็ดี ทางโรม่าเองต้องการอัพค่าตัวมาโนลาสให้สูงขึ้นไปอีก โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 43.7 ล้านปอนด์

ทางด้านสโมสรยูเวนตุสเองก็กำลังพิจารณา และจับตามองสถานการณ์ของมาโนลาสอยู่เช่นเดียวกัน เพื่อหวังให้ดาวเตะทีมชาติกรีซรายนี้ค้าแข้งที่เซเรีย อา ต่อไป ทั้งยังได้เล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอนด้วย บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งบุนเดสลีก้าเองก็ต้องการจะสร้างทีมใหม่ หลังจากที่ตกรอบโดยการแพ้ลิเวอร์พูลไปในกลางสัปดาห์ก่อน โดยหวังเสริมทัพแดนหลัง เป็นอันดับแรก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง