นักข่าวเผย ผีแดงตกลงกับ มานด์ซูคิช ได้แล้ว แต่หมดเวลาเร็วไป

นักข่าวเผย ผีแดงตกลงกับ มานด์ซูคิช ได้แล้ว แต่หมดเวลาเร็วไป

ตอนแรกดูเหมือนว่าน่าจะได้ย้ายทีม ! นักข่าวจากสำนักข่าว ESPN ได้รายงานข่าวเอาไว้ว่าสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ตอนแรกนั้นสามารถตกลงค่าตัวของ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชียของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส เอาไว้ได้แล้ว ซึ่งเดิมทีมการย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว ตามที่ได้มีการเปิดเผยข่าวในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

มานด์ซูคิชในวัย 33 ปี ได้กลายเป็นเป้าหมายในการเซ็นสัญญาสำหรับ “ปีศาจแดง” ในช่วงปลายของการเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา หลังจากที่เห็นได้ชัดว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเป้าทีมชาติเบลเยียม มีอันจะต้องย้ายออกจากสโมสรไป เพื่อไปเล่นในอิตาลีกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน

“พวกเขาน่าจะเซ็นสัญญากับ มาริโอ มานด์ซูคิช ได้ตั้งแต่ในช่วงของปลายนักเตะนักเตะของพรีเมียร์ลีกแล้วด้วยซ้ำไป” มาร์ค ออกเดน นักข่าวของ ESPN ได้กล่าวถึงดีลอันน่าประหลาดใจนี้ ข้อตกลงระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้คุยกับทางยูเวนตุสนั้น ตอนแรกมันลงตัวนะ มันจะมีค่าใช้จ่ายที่ผมคิดเอาไว้ก็คือประมาณ 14 ล้านปอนด์ด้วยกัน”

“เขาเกือบจะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกแล้ว เพราะตอนนั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการหาตัวแทนของลูกากูแบบเร่งด่วนด้วยพอดีอีก แต่มันก็ไม่ทันการ นั่นสำหรับผมนะ ผมว่ามันคงจะไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะว่าในมุมมองของแมนเชสเตอร์ เขาไม่ใช่นักเตะระดับอนาคต แต่เขาเป็นนักเตะที่เป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์ เขาจะมาช่วยทีม ช่วยแนะนำเด็กดาวรุ่งในทีมได้แน่นอน น่าเสียดายแทนพวกเขานะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง