ผี เปิดฉากคุย เมนเดส หวังกล่อม เฟลิกซ์ ลงหลุมซัมเมอร์นี้

ผี เปิดฉากคุย เมนเดส หวังกล่อม เฟลิกซ์ ลงหลุมซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้พูดคุยหารือกับฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ชื่อดังของเจา เฟลิกซ์ แบ็คซ้ายของเบนฟิก้า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในยุโรป หลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยทำไปได้ 10 ประตู จากการลงสนาม 27 เกม ในฤดูกาล 2018-19

รายงานข่าวในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาเผยว่าแมนฯยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินร่วม 100 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวเฟลิกซ์ ไปร่วมทีม โดยนักเตะยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส

เฟลิกซ์ เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าตัวเขากำลังคิดที่จะย้ายออกจาก “เหยี่ยวลิสบอน” หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับเผยว่ามีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสเป็นไอดอลในวัยเด็ก จิอันลูก้า ดิ มาร์ซิโอ อ้างว่าเมนเดส ได้มีการเจรจากับตัวแทนของ ” ปีศาจแดง “หลังจากทีมจากเกาะอังกฤษแสดงความสนใจในการคว้าตัวเฟลิกซ์ ไปร่วมทีมอย่างจริงจัง ก่อนที่ฤดูกาล 2019-20 จะเริ่มต้น

ลิเวอร์พูล ล้มเหลวในกาคว้าเฟลิกซ์ ไปร่วมทีมมาด้วยค่าตัว 61 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา และปัจจุบันนักเตะมีสัญญาอยู่กับเบนฟิก้า จนถึงฤดูกาล 2022-23 ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมแมนฯยูไนเต็ด ชนะมาได้ 12 จาก 15 เกมหลังสุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง