เอาจริง น้ามู สั่งผีเดินหน้ากระชาก แรมซี่ย์ ร่วมก๊วน

เอาจริง น้ามู สั่งผีเดินหน้ากระชาก แรมซี่ย์ ร่วมก๊วน

สะเทือนเกาะอังกฤษเมื่อทางด้านของนายใหญ่เลือดโปรตุเกส โฆเซ่ มูริญโญ่ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้มีการสั่งทางด้านสโมสรเดินหน้าอย่างเต็มที่หวังที่จะได้ตัวกองกลางเลือดเวลล์ อารอน แรมซี่ย์ ของทางเดอะกันเนอร์ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะต้องจ่ายให้ค่าตัวให้ทางต้นสังกัดดาวเตะรายนี้ก็ได โดยทางด้านของ อารอน แรมซี่ย์ ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาสโมสรชั้นนำมากทีเดียวหลังจากที่กำลังจะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์นี้และการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ระหว่างเจ้าตัวกับสโมสรไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด แม้ว่าทาง อาร์เซน่อลพยายามอย่างมากที่จะเจรจาเพื่อรั้งตัวดาวเตะรายนี้ให้อยู่กับทีม

ขณะเดียวกันมีเปิดเผยเรื่องราวความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการเจรจาต่สัญญาฉบับใหม่ระหว่างดาวเตะรายนี้กับทางสโมสร โดยทางด้านของ แรมซี่ย์ ได้ออกมาเรียกร้องค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 185,000 ปอด์น/วีค สำหรับสัญญาฉบับใหม่ แต่ทางสโมสรยังเกิดความลังเลใจเพราะทางด้านของ อูไน เอเมรี่ กุนซือของทีมต้องการที่จะได้ผู้เล่นหน้าใหม่มากกว่าที่จะทุ่มเงินมหาศาลรั้งตัวดาวเตะรายนี้

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางเลือดเวลล์รายนี้ย้ายมายังเดอะกันเนอร์ตั้งแต่ปี 2008 โดยในเวลานั้นทางด้านของ ปีศาจแดง ภายใต้การทำงานของ เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน ก็อยากที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมแต่โดน อาร์เซน่อล ปาดหน้าคว้าตัว โดยมีการคาดกันว่าในช่วงเดือนมกราคม ปีศาจแดงจะเดินหน้ายื่นข้อเสนอให้ทางต้นสังกัดดาวเตะรายนี้พิจารณาปล่อยตัวมาร่วมทีมดีกว่าเสียฟรีในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง