เฉลยแล้ว ผีแดงแถลงเอง ปอล ป๊อกบา เจ็บหลัง ชวดลงเล่นเจอกับมิลาน

เฉลยแล้ว ผีแดงแถลงเอง ปอล ป๊อกบา เจ็บหลัง ชวดลงเล่นเจอกับมิลาน

อ้างเจ็บเลยละกัน ! ปอล ป๊อกบา จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวว่า เขาขอถอนตัวจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดที่จะเตรียมอุ่นเครื่องในประเทศเวลส์ โดยน่าจะเป็นเจตนาของมิดฟิลด์รายนี้ที่กำลังบีบให้สโมสรปล่อยตัวของเขาย้ายทีม ซึ่งมันได้รับการเปิดเผยออกมาแล้ว

เดอะ เดลี่เมล์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้บอกว่า ปอล ป๊อกบา กำลังพยายามอย่างที่สุดที่จะทำให้สโมสรยอมให้เขาย้ายทีม ซึ่งการตัดสินใจย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด มันมีมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว เพราะมิดฟิลด์รายนี้ไม่เชื่อมั่นในคุณภาพของต้นสังกัดตัวเองอีกต่อไป

รายงานข่าวระบุว่า มิดฟิลด์รายนี้ได้ปฏิเสธที่จะทำการบินไปกับสโมสรเพื่อไปอุ่นเครื่องยังประเทศเวลส์ – แม้ว่าจะถูกใส่ชื่อให้อยู่ในทีมก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องโดยเจอกับเอซี มิลาน ที่สนามกีฬาพรินซิพาลิตี้ในคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์เมื้อเย็นวานนี้ ซึ่งจะเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดส่งท้ายของพวกเขา ที่จะเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

และนักเตะที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมก็คือ ป๊อกบา ผู้ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่หลังในการฝึกซ้อมเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาและอ้างว่าเขาบอกว่าเขาไม่อยากเดินทางไปเวลส์ด้วย เพราะเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บรุนแรงขึ้น ดูเหมือนว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีจะอยากย้ายจากทีมไปในขณะนี้จริงๆ โดยเป็นทีมดังของสเปนอย่าง เรอัล มาดริด ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดของกองกลางรายนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง