หักอก ! ดอนนารุมม่าประกาศ พร้อมอยู่มิลานต่อไป – ผีแดง เชลซี อกหัก

หักอก ! ดอนนารุมม่าประกาศ พร้อมอยู่มิลานต่อไป - ผีแดง เชลซี อกหัก

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารทีมชาติอิตาลีของสโมสร เอซีมิลาน ได้ยืนยันว่าเขาไม่ได้มีความสนใจที่จะพิจารณาข้อเสนอจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี โดยเขามุ่งมั่นที่จะได้อยู่กับทีมเอซีมิลานต่อไป ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอิตาลีของมิลาน พร้อมจะมอบอนาคตของเขาให้กับเอซีมิลานต่อไปแทน หลังจากที่ตัวของเขามีข่าวพัวพันกับการจะย้ายออกจากสโมสร เพราะสัญญาค้าแข้งของเขาใกล้จะหมดลงแล้วนั่นเอง

ตามที่ totalkSPORT ได้รายงานข่าวเอาไว้ก็คือ ดอนนารุมม่า กำลังจะทำข้อตกลงเพื่อต่อสัญญาบับใหม่กับสโมสรที่เขาอยู่มาตั้งแต่ในวัยเด็กของเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ แม้ว่ามันจะเป็นช่วงที่สัญญาเฝ้าเสาของเขาหมดไปแล้วก็ตามรายงานข่าวยังได้อ้างอีกว่าสองสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี มีความสนใจที่จะนำแข้งจอมหนึบวัย 22 ปีไปเล่นในลีกอังกฤษให้ได้

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องเปลี่ยนแผน และลองมองหานายทวารรายอื่นไว้บ้างแล้ว เพราะเนื่องจาก ดอนนารุมม่า ได้ตัดสินใจที่จะอยู่ค้าแข้งกับทีม เอซีมิลาน เช่นเดิม และพร้อมจะงัดกับ มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเย่นต์ที่พร้อมจะผลักดันให้เขาย้ายไปอยู่กับทีมอื่นเพื่อกินเปอร์เซ็นต์มากขึ้น แม้จะอายุน้อย แต่ดอนนารุมม่าได้ลงเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกอิตาลีไปแล้วกว่า 200 นัด โดยเขาลงเล่นให้กับทีมนี้ตั้งแต่ปี 2015 ด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น และเป็นเวลา 6 ปีแล้วที่เขายึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง