ปีศาจแดง-สิงห์บลู แย่งตัว บาเรลล่า กายารี่ เรียกค่าตัวอย่างน้อย 43 ล้านปอนด์

ปีศาจแดง-สิงห์บลู แย่งตัว บาเรลล่า กายารี่ เรียกค่าตัวอย่างน้อย 43 ล้านปอนด์

นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์วัย 21 ปี ของสโมสรกายารี่ ในกัลโช่ เซเรีย อา เกิ่นว่า “เป็นไปไม่ได้ทื่จะปฏิเสธข้อเสนอ” จากปีศาจแดง ในช่วงก่อนเดทไลน์ตลานักเตะนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างหวังคว้าตัวเสริมทัพโค้งสุดท้าย โดยมีนิโคโล่ บาเรลล่า เป็นเป้าหมายสำคัญของพวกเขา

บาเรลล่า ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเขาอาจจะทำได้เพียง 1 ประตูก็จริงในเซเรียอา แต่ด้วยผลงานโดยรวมแล้วน่าประทับใจ จึงถูกเรียกติดทีมชาติอิตาลี และลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 4 เกมในนามทีมชาติ เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กุนซือเชลซี ต้องการหาตัวแทนของเชสก์ ฟาเบรกัส หลังจากมิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ย้ายไปร่วมทัพนาโก กาเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า ดาวรุ่งจากกายารี่นั้นกำลังเป็นข่าวอย่างหนักกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปีศาจแดงนั้นกำลังเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

บาเรลล่า กล่าวว่า “มันเป็นไปไม่ได้ที่จะปฏิเสธ” หากพวกเขามาเคาะประตูหน้าสโมสรกายารี่ และต้องการตัวของผมไปร่วมทีม สื่อหนังสือพิมพ์อิตาเลี่ยนบางรายเปรียบเทียบดาวรุ่งอย่างบาเรลล่ากับสตีเ่วน เจอร์ราดของตำนานลิเวอร์พูล และอินเตอร์ มิลานเองก็ให้ความสนใจบาเรลล่าเช่นกัน แต่อาจจะเป็นไปได้ยากเนื่องจากพวกเขาต้องเผชิญกับกฎการเงิน FFP

กายารี่ ติดป้ายมิดฟิลด์รายนี้ไว้ที่ 43 ล้านปอนด์ หากสโมสรใดต้องการเขาไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยอาจจะเป็นของขวัญสำหรับเขาเนื่องจาก ภรรยาสาวของบาเรลล่าเองก็กำลังตั้งท้อง 6 เดือนอยู่ด้วย ในขณะเดียวกันอันโตนิโอ วาเลนเซียเองก็ใกล้จะอำลาโอลด์ แทรฟฟอร์ดในเดือนนี้เช่นกัน จากการให้ความสนใจจากนิวคาสเซิ่ล และฟูลแล่ม ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 33 ปี ลงเล่น 5 เกมในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ และกำลังจะกลายมาเป็นนักเตะไร้สังกัดในช่วงซัมเมอร์หน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง