ผอ.อินเตอร์โอเคกับ คอนเต้ ไม่เซ็นคว้าตัว อเล็กซิส อย่างถาวร

ผอ.อินเตอร์โอเคกับ คอนเต้ ไม่เซ็นคว้าตัว อเล็กซิส อย่างถาวร

ไม่เอาด้วยแน่นอน ! แสดงว่าเจ็บบ่อยจนไม่คุ้มค่าเหนื่อย เมื่อตัวของ เบปเป้ มาร็อตต้า หัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ได้ตัดสินใจคัดค้านการลงนามเซ็นสัญญากับตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีด้วยสัญญาถาวร หลังจากที่ดูแล้วนั้น ผลงานของกองหน้ารายนี้มันไม่โอเคเท่าไหร่นักถ้าหากว่าจะเอาตัวไว้เล่นกับ อินเตอร์

เดลี่เมล์ สื่อจากอังกฤษได้บอกว่า จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารระดับสูงของ อินเตอร์ มิลาน ไม่ต้องการจ่ายเงิน 17.5 ล้านปอนด์ (20 ล้านยูโร) เพื่อจะทำการจ่ายเงินเพื่อเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส กองหน้าทีมชาติชิลีอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์

มาร็อตต้า กำลังได้รับการสนับสนุนจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเขาเองก็ไม่มีความกระตือรือร้นในการจะคว้าตัวของ ซานเชซ ไว้เล่นกับทีมอย่างถาวรอีกต่อไป และพวกเขาก็จะหันไปหานักเตะที่อายุน้อยกว่านี้ และมีค่าตัวที่ไม่แพงเพื่อเซ็นสัญญามาร่วมทัพ

ที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวของกองหน้ารายนี้ได้เงินค่าเหนื่อยอยู่ที่ 400,000 ยูโรต่อสัปดาห์ และกลายเป็นว่าตอนนี้ อินเตอร์ กับ ยูไนเต็ด ต้องมาแชร์ค่าเหนื่อยคนละครึ่ง และขนาดว่าแชร์คนละครึ่ง เขาก็ยังเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยโดยเฉลี่ยแล้วสูงสุดต่อนาทีเลย ถ้าวัดกับนักเตะชั้นนำของลีกอิตาลีทั้งหมดทุกคน อินเตอร์กำลังจะโละเขาออกจากทีม เพราะหลังจากที่คว้าตัวมาอยู่กับทีมนั้น อเล็กซิส เล่นได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อยเลยจริงๆ และจะส่งตัวกลับไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง