ผอ.ลาซิโอยืนยัน ไม่มีแผนจะขาย เซอร์เกจ์ มิลินโกวิช-ซาวิช

ผอ.ลาซิโอยืนยัน ไม่มีแผนจะขาย เซอร์เกจ์ มิลินโกวิช-ซาวิช

ยังวางใจเรื่องนี้ได้อยู่ครับ ! อิกลี ทาเร ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ทีมชั้นนำของเซเรียอา ได้ยืนยันว่าไม่มีข้อเสนอใดยื่นมาถึงตัวของ เซอร์เกจ์ มิลินโกวิช-ซาวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียในเวลานี้ หลังจากที่ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีข่าวว่าตัวของ มิลินโกวิช-ซาวิช อาจจะย้ายออกจากสโมสรลาซิโอในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติเซอร์เบียเป็นเป้าหมายของ PSG ทีมดังของศึกลีกเอิง และยังรวมถึงการจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรียอาที่สนใจฝีเท้าของมิดฟิลด์ห้องเครื่องรายนี้ด้วยเช่นกัน “ไม่มีอะไรจะพูดถึงมันหรอกนะ เพราะมันไม่ใช่บทสนทนาที่เรามี” ทาเร พูดกับสื่อเมื่อคืนที่ผ่านมา

“เราไม่จำเป็นต้องขาย มิลินโกวิช-ซาวิช เนื่องจากเป็นเพียงข่าวลือที่ออกโดยหนังสือพิมพ์ ผมไม่มีความคิดใด ๆ ที่จะขายเขาไปจากทีมนะครับ ไม่ว่าราคาของเขาจะเป็นยังไง จะมีการยื่นเข้ามาสูงแค่ไหน หรืออะไรก็ตาม”

“เพราะผมไม่สามารถพูดถึงสิ่งที่ไม่ใช่ของจริงได้ เขายังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเราเสมอครับ เราอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป มันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น เราไม่ได้รับข้อเสนอจาก ปารีส แซงแชร์กแมง แม้ว่าทีมอย่างยูเวนตุสจะมีข่าวว่าสนใจเขา แต่เราก็ไม่คิดที่จะปล่อยตัวของเซอร์เกจ์ ไปเล่นกับทีมอื่นๆแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง