ผอ.ม้าลายเผย ดีใจมากที่ยูเวนตุสจะสู้กับลียงในรอบ 16 ทีมสุดท้าย UCL

ผอ.ม้าลายเผย ดีใจมากที่ยูเวนตุสจะสู้กับลียงในรอบ 16 ทีมสุดท้าย UCL

ยินดีที่จะได้เจอทีมจากฝรั่งเศสบ้าง ! ฟาบิโอ ปาราติซี ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขานั้นยินดีเสมอกับการที่พวกเขาจะได้ต่อสู้กับทีม โอลิมปิก ลียง ทีมจากลีกเอิงในการแข่งขันถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากพวกเขาจับฉลากมาเจอกันในที่สุด

ทั้งสองทีมจะได้พบกันในการแช่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากที่ลียงเข้ารอบมาได้ด้วยการเป็นอันดับ 2 ในรอบแบ่งกลุ่ม และทางด้านของ ปาราติซี เขาก็ได้กล่าวว่า “ผมมีรอยยิ้มเพียงครึ่งเดียว เพราะเรารู้ว่าเราจะเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีศักยภาพจากลีกอื่น ๆ และรายชื่อในโถที่สองนั้นเรารู้ดีเลยว่ามันมีแต่เสือสิงห์กระทิงแรดในนั้น การแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นท้าทายเสมอ”

ปาราติซี ได้พูดคุยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาของ มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ กองหลังชาวดัตช์ซึ่งได้รับรางวัล Golden Boy ในปี 2018 สำหรับผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุด

“ผมแน่ใจว่าสำหรับ เดอ ลิกท์ แล้วนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ดีของเขาในปีที่แล้ว เราได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้บ่อยๆ แน่นอนว่าเขาสามารถมายังตูรินได้ และสัมผัสกับสภาพแวดล้อมใหม่ของเมืองและยูเวนตุส เขาจะกลายเป็นนักเตะที่ดีได้ถ้าอยู่ที่นี่ สำหรับผม มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในเมืองของเรา ที่นี่เป็นบ้านของผมมา 10 ปีแล้วนะครับ ผมอุทิศรางวัลให้กับพนักงานทุกคนที่ทำงานกับผม เราอยากพัฒนาไปด้วยกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง