ผอ.มิลานยืนยัน ไม่เคยมีแผนการซื้อตัว “มาอิกนาน” มาแทนดอนนารุมม่า

ผอ.มิลานยืนยัน ไม่เคยมีแผนการซื้อตัว “มาอิกนาน” มาแทนดอนนารุมม่า

ริกกี้ มาสซาร่า หัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม เอซีมิลาน ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่มิลานกำลังมีข่าวกับ ไมค์ มาอิกนาน ผู้รักษาประตูของสโมสรลีลล์ ว่าตอนนี้เขายังไม่ได้คิดที่จะผลักดันสโมสรให้รีบนำตัวของ มาอิกนาน มาอยู่กับทีมมาอิกนาน ได้รับการเชื่อมโยงกับข่าวลือเรื่องที่ว่า เขาจะได้ย้ายมาเล่นให้กับมิลาน เพื่อแทนที่ตัวของ จิจี้ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีที่ส่อแววว่าจะต้องย้ายทีม เพราะไม่สามารถต่อสัญญากับทีมได้

ดอนนารุมม่า ยังเตะโด่งไม่ยอมต่อสัญญากับสโมสร และทางเอเย่นต์อย่าง มิโน่ ไรโอล่า ก็สนับสนุนให้เขาเตรียมย้ายออกไปอยู่กับทีมที่มีอนาคตมากกว่านี้ จนมันทำให้มิลานรู้สึกเบื่อหน่ายกับการที่พวกเขาจะต้องตามตื๊อเพื่อทาบ ดอนนารุมม่าให้ต่อสัญญากับทีมต่อไปด้วย จนทำให้พวกเขาอยากที่จะได้ตัวของมือกาวรายใหม่ๆมาเล่นแทนในที่สุด

“มิลานกำลังจับตาดูตลาดซื้อขายนักเตะอย่างใกล้ชิดในทุก ๆ ตำแหน่ง แต่ในขณะนี้เราไม่มีความตั้งใจที่จะหาผู้รักษาประตูคนอื่นมาเล่นกับทีมแบบที่พวกคุณเต้าข่าวกันเองหรอกนะเรามุ่งมั่นที่จะบรรลุข้อตกลง และทำการขยายสัญญาของ ดอนนารุมม่า ให้สำเร็จและเรารู้สึกมั่นใจว่าเราจะทำได้นะ”สัญญาของ ดอนนารุมม่า กำลังจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และส่วนใหญ่ฟันธงว่า มิลาน ไม่น่าจะสามารถกล่อมให้ ดอนนารุมม่าต่อสัญญา มาสซาร่า ได้กล่าวกับ สกาย อิตาเลีย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง