ครูนิซ: ‘ผมหนุน เรด สตาร์ ตั้งแต่เยาว์’

ครูนิซ: 'ผมหนุน เรด สตาร์ ตั้งแต่เยาว์'

ราเด ครูนิซ กล่าวมีลาน ‘ต้องแลก’ ด้วยตัวเองหลังจากพ่ายแพ้ไปแบบพลิกล็อกต่อซเปเซียแต่ยังออกปากเตือนต้นสังกัดว่า เรด สตาร์ ‘เป็นทีมที่ดี’รอซโซเนรีเดินทางไปเบลเกรดเพื่อลงเล่นเกมเลกแรก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาและครูนิซได้ออกปากเตือนโดยให้จงเชื่อว่าตัวแทนแห่งเซอร์เบี่ยนจะเป็นผู้ผลักดัน “พวกเขาแข็งแกร่งที่สุดในเซอร์เบีย ครูนิซกล่าวในงานแถลงข่าว “พวกเขาเป็นทีมที่ดี

“พวกเขายังมีอดีตที่ยอดเยี่ยมกับมีลาน เรามั่นใจและตระหนักดี เราต้องเอาตัวเองเข้าแลกหลังจากพ่ายแพ้ต่อซเปเซีย เราหวังว่าจะชนะ” ดาวเตะชาวบอสเนี่ยนวัย 27 ปี ออกสตาร์ตในรายการ เซรีเอ อา เพียงสองหนเท่านั้น แต่ยังมีชื่อออกสตาร์ตบนไลน์-อัพในรายการ ยูโรปา ลีก ห้าเกมจนถึงตอนนี้ ผมพยายามใช้ประโยชน์จากโอกาสของตัวเอง, พยายามเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอ เขากล่าวต่อ “โค้ชตัดสินใจว่าจะให้ผมเล่นตั้งแต่เริ่มต้นหรือระหว่างเกม

“ผมพร้อมแล้ว, ผมแทบรอไม่ไหวที่จะลงเล่นแล้วครูนิซยังยอมรับเขาเป็นสาวก เรด สตาร์ เมื่อเขาโตขึ้นและตั้งตารอที่จะได้เล่นที่มาราคานา ตอนเป็นเด็กผมสนับสนุน เรด สตาร์ เขาเปิดใจ มันจะเป็นการดีที่ได้เล่นที่มาราคานา, ผมตื่นเต้นและมีความสุขมาก “แต่ผมเป็นมืออาชีพมากพอ การเล่นให้มีลานดั่งความฝันของผมมาโดยตลอด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง