“ป็อกบา” รับมีปัญหากับ มู จริงแต่ตอนนี้เคลียร์กันได้แล้ว

ป็อกบา รับมีปัญหากับ มู จริง

ปอล ป็อกบา กองกลางจอมเทคนิคของทีมชาติฝรั่งเศสและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับอย่างเปิดอกมาในฤดูกาลที่ผ่านมาตัวเขามีปัญกับ โซเช่ มูริญโญ่ จริงแต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรและตอนนี้ทุกๆอย่างได้เข้าใจตรงกันทั้งหมดแล้ว ในฤดูกาลที่ผ่านมามิดฟิลด์จอมเปลี่ยนทรงผมมีช่วงเวลาที่ฟอร์มตกลงไปบ่อยครั้งและถูกดร๊อปเป็นตัวสำรองอีกหลายนัดจนถูกนักข่าวลือกันให้สนั่นว่าตัวเขาทะเลาะกับทาง มูริญโญ่ อย่างร้ายแรงและมีข่าวว่าตัวเขาจะขอย้ายออกจาก ปีศาจแดง หลังจบฤดูกาลแต่ทั้งนั้นทุกอย่างก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและเหมือนสถานการณ์ในแคมป์สโมสรจะกลับมาดีอีกครั้ง

โดยตัวของ ป็อกบา ได้ออกมาเปิดใจในเรื่องนี้กับสื่อว่า “ฤดูกาลที่พึ่งจบไปผมคิดว่ามันดีกว่าครั้งก่อนนะและเราต้องเรียนรู้กับมัน ทั้งนั้นผมมีปัญหากับ มูริญโญ่ จริง แต่มันเป็นเพียงเรื่องเล็กๆเท่านั้น และการตกเป็นตัวสำรองก็ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายอะไรมันจะช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้นและผมก็รับมันได้”

สำหรับ ป็อกบา ย้ายกลับมาอยู่ ปีศาจแดง อีกครั้งในปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์จาก ยูเวนตุส และเพียงฤดูกาลแรกเจ้าตัวก็พาสโมสรคว้าดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยได้สำเร็จและแม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะมือเปล่าแต่ผลงานโดยรวมของตัวเขาถือว่าสอบผ่านในระดับหนึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง