ปู่รอย ชี้ เดี๋ยวลิเวอร์พูลก็สะดุดเหมือนแมนฯซิตี้

ปู่รอย ชี้ เดี๋ยวลิเวอร์พูลก็สะดุดเหมือนแมนฯซิตี้

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือของทีมคริสตัล พาเลซ ไม่เชื่อว่าการที่ทีมของเขาสามารถบุกมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ถึง เอติฮัด สเตเดี้ยม นั้นจะเป็นการตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้แต่อย่างใด พาเลซเอาชนะทีมเรือใบสีฟ้าในเกมสุดมันวันเสาร์ 3-2 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม และทำให้อดีตต้นสังกัดของ รอย ฮอดจ์สัน อย่าง ลิเวอร์พูลมีคะแนนนำแมน ซิตี้ ไปแล้ว 4 คะแนนหลังลงเล่นไปแล้ว 18 เกมในฤดูกาลนี้

ฮอดจ์สันกล่าว“เป๊ป กวาดิโอล่า คือคนที่ฉลาด พวกเรายังคงไล่ตามอยู่ 4 คะแนน แต่พวกเขารู้ดีว่ายังมีอีก 20 เกมให้ลงเล่นและหนึ่งในนั้นคือเกมกับลิเวอร์พูล ผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นกังวลและเขารู้ดี ไม่ว่าลิเวอร์พุลจะเล่นได้ดีขนาดไหนก็ตาม พวกเขาก็ต้องเจอกับเกมแบบนี้เหมือนกัน”

“พวกเขาจะไปลงเล่นบางที่และบางทีมอาจจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้ บางทีมจะสามารถสร้างปัญหาให้กับพวกเขา และเส้นทางลุ้นแชมป์มันยังคงอีกยาวไกลนัก โดยในเกใดังกล่าว แอนดรอส ทวาน์เซนด์ ทำประตูสุดสวยช่วยให้กับทีมเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เขาก็คิดเช่นกันว่ายังมีโอกาสมากมายที่แมน ซิตี้ จะไล่ตามลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้

“ผมเคยบอกไปก่อนหน้านี้ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้อาจจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุคนี้ ผมไม่เคยลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุดแบบพวกเขา โดยเฉพาอย่างยิ่งกับเกมในบ้านและเป็นเรื่องยากมากๆที่จะแย่งบอลไปจากพวกเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง