คู่หูใหม่เล่นดี ! ปู่กาสชม มุสโซ่-เดมิรัล เล่นได้ดีแม้อตาลันต้าจะแพ้นัดอุ่นเครื่อง

ปู่กาสชม มุสโซ่-เดมิรัล เล่นได้ดีแม้อตาลันต้าจะแพ้นัดอุ่นเครื่อง

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือทีมอตาลันต้า ได้กล่าวว่าเขาดีใจกับฟอร์มการเล่นที่เล่นได้ดีของ ฮวน มุสโซ่ และ เมริห์ เดมิรัล สองแข้งเกมรับหน้าใหม่ ที่พวกเขาเพิ่งจะได้ตัวมาร่วมทีมทั้งคู่ ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องนัดสำคัญ แต่สุดท้ายนั้น อตาลันต้า ก็ได้พ่ายแพ้ในการแข่งขันนัดกระชับมิตรให้กับ เวสต์แฮม แบบหายห่วง 2-0 ทั้งนี้ มุสโซ่ นายด่านทีมชาติอาร์เจนติน่า ย้ายมาจากทีม อูดิเนเซ่ ที่แพแตกพอดี ส่วนทางตัวของ เดมิรัล เขาย้ายมาจากยูเวนตุสที่เจ้าตัวคว้าแชมป์ได้มากมาย แต่กลับไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม

ทั้งนี้ มุสโซ่ ได้มาทำหน้าที่เป็นนายทวารแทนตัวของ ปิแอร์ ลุยจิ กอลลินี่ ที่ย้ายไปเล่นกับสเปอร์ส เช่นเดียวกับ เดมิรัล ที่ย้ายมาแทน คริสเตียน โรเมโร่ ที่ย้ายไปสเปอร์สเช่นกัน“ เป็นการทดสอบที่ดี มันให้ความมั่นใจกับคุณได้แน่ โดยเฉพาะในสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้” กาสเปรินี่ ได้บอกกับสื่ออย่างเป็นทางการของสโมสร ผมมีความสุขมากกับมุสโซ่และเดมิรัล ทั้งคู่เล่นได้ดี”

“เราเพิ่งเริ่มซ้อมร่วมกันในวันจันทร์ เราช้าไปนิด และทันทีที่เราฟื้นตัวได้เล็กน้อย เราทุกคนก็ทำได้ดีนะครับ ถึงแม้จะแพ้เกี่ยวกับ เดมิรัล ตัวของ กาสเปรินี่ ก็ได้กล่าวต่อว่าเขาทำได้ดี แต่มุสโซ่ก็ควรได้รับคำชมเช่นกัน พวกเขาได้รับเลือกเป็นผู้เล่นตัวจริง และยังสามารถยันเกมรุกของเวสต์แฮมได้ดีนะครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง