มิลิคคิดเยอะ ! ปืน-ไก่ เล็งกระชากพังประตูในซัมเมอร์นี้

มิลิคคิดเยอะ ! ปืน-ไก่ เล็งกระชากพังประตูในซัมเมอร์นี้

อาร์คาดิอุซ มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของสโมสร นาโปลี กำลังเป็นนักเตะที่ดึงดูดความสนใจจากทีมชั้นนำมากมาย โดยเฉพาะกับสองคู่อริร่วมกรุงลอนดอนอย่างเช่น อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ที่กำลังสนใจในตัวของเขามากกว่าทีมไหนเลยทีเดียว

The Mirror สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า สเปอร์ส และ อาร์เซนอล กำลังแข่งขันกันเอง เพื่อจะได้ลงนามเซ็นสัญญากับตัวของ มิลิค กองหน้าฝีเท้าดีแห่งทีมชาติโปแลนด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2019-20 ตามรายงานจากในประเทศอิตาลี

โชเซ มูรินโญ กุนซือของ สเปอร์ส เป็นคนที่ให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้เป็นอย่างมาก แล้วก็มีแนวโน้มสูงที่ทาง มูรินโญ จะขอให้ทางสโมสรรีบเร่งในการคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาอยู่กับทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ให้ได้ หลังจากที่ สเปอร์ส ทั้งตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และพวกเขาก็เสียศูนย์ไปพอสมควรในการเล่นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เนื่องจากการบาดเจ็บของกองหน้าในทีมหลายคน ทำให้ผลงานในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ของพวกเขา ค่อนข้างที่จะน่าหนักใจ

แฮร์รี่ เคน ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่วันปีใหม่เพราะด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ในขณะที่ ซง ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ก็แขนหักในเดือนกุมภาพันธ์ และกว่าจะกลับมาลงเล่นได้ก็คือในช่วงปลายๆฤดูกาลเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน กองหน้าของอาร์เซนอลอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอยองก์ ก็อาจย้ายออกในช่วงฤดูร้อนนี้ และในขณะเดียวกัน เขาเองก็จะเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญาที่เซ็นไว้กับอาร์เซนอลแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง