ปืนโตยืนยัน อยากได้ตัว อาร์มานโด้ อิซโซ กองหลังจากโตริโนร่วมทัพ

ปืนโตยืนยัน อยากได้ตัว อาร์มานโด้ อิซโซ กองหลังจากโตริโนร่วมทัพ

เด็กจากกัลโชกำลังฮิต ! “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก ที่เวลานี้กำลังหวังอย่างสูงในการจะเจรจาซื้อตัวนักเตะมาเล่นกับทีมเพิ่มเติม พวกเขากำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการจะคว้าตัวของ อาร์มานโด้ อิซโซ กองหลังจากสโมสร “กระทิงหิน” โตริโน ทีมจากกัลโช เซเรียอา มาค้าแข้งกับทีมในฐานะผู้พิทักษ์แนวรับคนใหม่ของพวกเขา

มีรายงานข่าวยืนยันว่า เอเยนต์ตัวแทนของ อิซโซ กำลังอยู่ในลอนดอนตั้งแต่วันที่ผ่านมา เพื่อมาพูดคุยกับทางตัวแทนของสโมสรอาร์เซนอล ในดีลที่ตัวของอิซโซ จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ตามรายงานจากสื่อในอิตาลีได้รายงานมา TMW สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า เปาโล ปาแลร์โม ซึ่งเป็นเอเยนต์ตัวแทนของดาวเตะทีมชาติอิตาลี ได้ตั้งเป้าที่จะพบกับหัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของสโมสรอาร์เซนอลในเมืองหลวงอังกฤษวันนี้ รวมถึงจะได้เจรจากับ อูไน เอเมอรี เทรนเนอร์ของทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอลด้วยเช่นกัน

วอลเตอร์ มาซซารี ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าโค้ชของสโมสรโตริโน ได้ยืนยันว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ อิซโซ และแม้ว่าเขาจะมีข่าวย้ายทีม แต่อิซโซก็ยังเหลือสัญญาอีกสี่ปีกับทีม ทำให้เขาไม่คิดที่จะปล่อยกองหลังรายนี้ไปจากทีม อูไน เอเมอรี เทรนเนอร์สายแทคติกของอาร์เซนอล กำลังตามล่าหากองหลังคนใหม่มาช่วยทีม และในช่วงซัมเมอร์นี้ก็น่าจะได้เห็น อาร์เซนอล ลาดตระเวนไปทั่วยุโรปเพื่อหากองหลังที่เหมาะสม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง