ปืนโตเตรียมหาตัวแทนกอสเชียลนี หวังกระชากแนวรับไลป์ซิกอุดรูรั่ว

ปืนโตเตรียมหาตัวแทนกอสเชียลนี หวังกระชากแนวรับไลป์ซิกอุดรูรั่ว

เงินน่ะประธานจะควักเหรอ !? “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังจ้องมองโอกาสเหมาะๆที่จะได้เซ็นสัญญาคว้าตัวของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน กองหลังจากสโมสร อาร์เบ ไลป์ซิก ทีมชั้นนำของบุนเดสลีกา มาเสริมแนวรับตอนซัมเมอร์นี้ หลังจากที่กองหลังหลายคนในทีมอาร์เซนอลกำลังจะโดนโละและต้องมีการปรับเปลี่ยนให้แกร่งกว่าเดิมในหลายๆตำแหน่ง

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ตั้งแต่ที่เป็นข่าวกับกองหลังรายนี้ มันก็ดูเหมือนว่าจะทำให้กองหลังหนุ่มชาวฝรั่งเศสรายนี้รู้สึกตื่นเต้น และทางอาร์เซนอลเมื่อทราบปฏิกิริยาของกองหลังรายนี้ว่าสนใจจะย้ายทีมเช่นกัน มันก็ทำให้พวกเขากระตือรือร้นที่จะพาเขาไปค้าแข้งยังกรุงลอนดอนในฤดูร้อนนี้ให้ได้ ตามที่ ESPN ได้กล่าวเอาไว้

แต่ทว่า อูปาเมกาโน ก็มีสัญญาที่เซ็นเอาไว้กับ RBL ยาวจนถึงปี 2021 และยังมีการระบุข่าวออกมาเพิ่มเติมว่าแม้กองหลังรายนี้จะชอบอาร์เซนอลและอยากลองเจรจาด้วย แต่เขาเองก็มีข่าวว่ากำลังเจรจากับผู้บริหารของไลป์ซิก เกี่ยวกับข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันอยู่

อย่างไรก็ตามทีมดังของลีกเยอรมัน จะพร้อมที่จะขายกองหลังรายนี้เช่นกัน หากว่าอูปาเมกาโน ได้แสดงความปรารถนาที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยนั่นเอง อูปาเมกาโน สามารถย้ายไปที่ อาร์เซนอล เพื่อไปทำหน้าที่เป็นกองหลังแทน โลรองต์ กอสเชียลนี กัปตันทีมคนเดิมซึ่งกำลังเชื่อมโยงกับการกลับไปเล่นในฝรั่งเศส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง