อาร์เซนอล หวังกวาด โจ อาริโบ มิดฟิลด์ ชาร์ลตัน เสริมทัพร้อนนี้

อาร์เซนอล หวังกวาด โจ อาริโบ มิดฟิลด์ ชาร์ลตัน เสริมทัพร้อนนี้

โจ อาริโบ มิดฟิลด์ร่างยักษ์ของชาร์ลตัน แอตเลติก สามารถออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้ได้แบบไร้ค่าตัว หลังจากปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไป อาร์เซนอล ยอดทีมจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จับตามองสถานการณ์ดาวรุ่งวัย 22 ปี รายนี้อย่างไม่ขาดสาย เพื่อหวังเติมแดนกลางให้แข็งแกร่งกว่าเก่า ซึ่งมีการรายงานว่า เขาส่งแมวมองไปชมฟอร์มรายนี้หลายต่อหลายครั้ง

เดอะ มิลเลอร์ รายงานว่า ยอดทีมจากพรีเมียร์ ลีก นี้ประทับใจฟอร์มการเล่นของอาริโบ และเชื่อว่าเขาจะสามารถก้าวมาเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษได้อย่างไร้ปัญหาในฤดูกาลหน้านี้ มิดฟิลด์เท้าซ้ายรายนี้มีผลงานที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้อย่างมาก หลังจากลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 28 นัด ทั้งยังทำไปได้ 6 ประตู ภายใต้การคุมทีมของลี โบเยอร์

อาริโบ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยเขาจะได้รับค่าตอบแทนจากชาร์ลตันเพียงเล็กน้อย เนื่องจากอายุที่ยังไม่มากของเขานี้ ชาร์ลตันเคยยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับอาริโบแล้ว แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ อาริโบ นับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ชาร์ลตัน ได้ปั้นมาตั้งแต่ชุดอะคาเดมี่ แต่เขาเองต้องการที่จะอำลาถิ่น ลอนดอนตะวันออกใต้ในช่วงซัมเมอร์นี้เสียแล้ว

นอกจากอาร์เซนอลแล้ว, ไอทรัค แฟรงก์เฟิร์ต สโมสรจากบุนเดสลีก้า และเบนฟิก้า ยอดทีมจากโปรตุเกส คืออีกสองทีมที่ต้องการลายเซ็นดาวเตะรายนี้เพื่อดึงเข้าร่วมทีม ถ้าหากอาริโบ คิดจะย้ายออกจากชาร์ลตันไป นั้นหมายความว่าเขาอาจจะไม่ได้มีโอกาสลงสนามให้กับชาร์ลตัน ในการเพลย์ออฟกลับไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง