ปืนโตรีบเหล่ หวังกระชาก เยโรม บัวเต็ง ออกจากถ้ำเสือใต้

ปืนโตรีบเหล่ หวังกระชาก เยโรม บัวเต็ง ออกจากถ้ำเสือใต้

สนใจกลับพรีเมียร์ลีกหรือไม่ !? “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ เยโรม บัวเต็ง กองหลังเท้าหนักทีมชาติเยอรมันจากสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อย่างใกล้ชิด โดยพวกเขาหวังจะคว้าตัวของบัวเต็งกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง บาเยิร์นได้แจ้งให้กับตัวของบัวเต็งได้ทราบแล้วว่า เขาจะสามารถย้ายจากสโมสรไปได้ – และทางสโมสรก็เตรียมโละกองหลังรายนี้ให้กับทีมใหญ่ๆ ไว้หลายแห่ง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อรองในเรื่องของราคา

กองหลังตัวกลางรายนี้ ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ได้ภายใต้การทำทีมของ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครเอเชีย และเขาเองก็มีข่าวลือที่สร้างความรำคาญให้กับทางสโมสรเช่นกัน เมื่อเขาพยายามบีบบังคับให้สโมสร ปล่อยตัวให้ย้ายไปเล่นที่ PSG ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา นอกจากยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสอย่าง PSG แล้วนั้น ยังมีสโมสรอย่าง “เนรัซซูรี” อินเตอร์มิลาน ก็มีความสนใจในตัวของกองหลังทีมชาติเยอรมันรายนี้ด้วยเช่นกัน

และประธานสโมสรบาเยิร์นอย่าง อูลี เฮร์เนส ก็ได้แสดงความชัดเจนแล้วว่า เวลาของ บัวเต็ง ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ก็ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อมีการให้สัมภาษณ์กับ BR แล้วนั้น เฮร์เนส ก็ได้กล่าวว่า “ผมอยากจะแนะนำให้เขา หาเพื่อนที่จะย้ายออกจากสโมสรไปพร้อมกันนะ เขาต้องการความท้าทายใหม่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาเองก็ดูเหมือนว่าอยากจะย้ายออกจากที่นี่อยู่แล้วนะครับ ผมว่าตอนนี้มันถึงเวลาแล้วล่ะที่เขาจะต้องไปจากทีมแห่งนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง