อาร์เซนอลจ้องฉก วาเลนเซีย จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

อาร์เซนอลจ้องฉก วาเลนเซีย จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

พ่อของฟูลแบ็คและปีกจอมบุก ผู้มากประสบการณ์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด “แอนโตนิโอ วาเลนเซีย” อาจย้ายมาเล่นให้กับสโมสรอาร์เซนอล หากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมถึงเอเยนต์ของนักเตะรายนี้ก็ให้สัมภาษณ์เช่นนี้ด้วยเหมือนกัน

“แอนโตนิโอ วาเลนเซีย” นักเตะในวัย 33 ปั กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และยังไม่มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ แต่พ่อของนักเตะ “หลุยส์” ก็ได้ออกมาเผยว่า นักเตะอาจตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมีสโมสรที่ให้ความสนใจต่อนักเตะรายนี้อาทิเช่น อาร์เซนอล, เวสต์แฮม, อินเตอร์มิลาน รวมถึงสโมสรในประเทศจีนอีกด้วย

พ่อของนักเตะได้ให้สัมภาษณ์ว่า”หลุยส์ วาเลนเซีย เขาน่าจะไม่ต่อสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาต้องการที่จะเล่น และหาความท้าทาย และเมื่อสโมสรไม่ต่อสัญญากับเขา ดังนั้นมันก็เหมือนกับทุกๆอย่างในโลกนี้ ที่มีเข้ามาแล้วก็ต้องมีการจากไป มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวเขา

“รวมถึงอาร์เซนอล, เวสต์แฮม, อินเตอร์มิลาน และยังมีทีมในลีกประเทศจีนด้วย แต่ในโลกของฟุตบอล ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว เขาต้องการจะเลือกทางที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขา และเหนือกว่านั้นเขาต้องการสัญญาอย่างน้อย 2 ปี มันไม่ใช่เรื่องเงิน แต่มันเป็นเรื่องของความสงบสุขและมีความหวัง เขาบอกผมว่า เขาอยากเล่นกับทีมที่ต้องการจะต่อสู้สำหรับสิ่งที่ยิ่งใหญ่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง