อาร์เซนอล ชวดเซ็นทั้ง ยานนิค คาร์ราสโก้ และ อิวาน เพอริสิค

อาร์เซนอล ชวดเซ็นทั้ง ยานนิค คาร์ราสโก้ และ อิวาน เพอริสิค

“อูไน อเมรี่” ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล ออกมายืนยันแล้วว่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2019 นี้ สโมสรอาร์เซนอลสามารถเซ็นสัญญายืมตัวนักเตะมาได้เพียง 1 คนเท่านั้น หลังจากที่ สโมสรอินเตอร์มิลานออกมายืนยันว่า การย้ายทีมของ “อิวาน เพอริสิค” จะต้องเป็นการซื้อขายขาดเท่านั้น และจะไม่ปล่อยให้ทางอาร์เซนอลยืมตัว

เท่านั้นยังไม่พอ หลังจากที่ทางอาร์เซนอล ได้แสดงความสนใจที่จะยืมตัวปีกชาวเบลเยี่ยม “ยานนิค คาร์ราสโก้” จากสโมสตาเหลียงในประเทศจีน แต่ท้ายที่สุดแล้วการเจรจาก็ไม่ประสบผลสำเร็จ โดยทีมจอกลีกจีนนั้น ปฏิเสธการให้ยืมตัวนักเตะรายนี้

เนื่องจากทางสโมสรจีนอาจจะมองว่า ยังมีสโมสรอื่น เช่น เอซีมิลาน ที่ให้ความสนใจต่อนักเตะรายนี้อีก ซึ่งอาจจะเป็นการซื้อขายขาด มากกว่าการยืมตัวเพียงระยะเวลาสั้นๆ อย่างไรก็ตามทางอาร์เซนอล ยังสามารถประสบความสำเร็จในการยืมตัว “เดนิส ซัวเรส” จากสโมสรเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ในสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นอันว่าสโมสรอาร์เซนอล ซึ่งกำลังมีปัญหากับนักเตะในแดนหลัง ซึ่งหลายต่อหลายคนได้รับบาดเจ็บกันถ้วนหน้า แต่ทาง “อเมรี่” ยังไม่สามารถหานักเตะมาเสริมทัพในตำแหน่งนี้ได้ และได้มิดฟิลด์เข้ามาแทนด้วยสัญญายืมตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง