อาซาร์ ตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด อีกรอบ หวังปิดดีล 100 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์

อาซาร์ ตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด อีกรอบ หวังปิดดีล 100 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์

เอแด็ง อาซาร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของเชลซี ตกเป็นเป้าหมายลำดับแรกของราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซึ่งพวกเขาหวังคว้าตัวกัปตันทีมชาติเบลเยี่ยมให้ได้ในซัมเมอร์หน้า ภายใต้ราคาค่าตัวที่ประมาณ 100 ล้านปอนด์ เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กุนซือเชลซียอมรับว่่าสตาร์ชาวเบลเยี่ยมรายนี้อาจจะอำลาถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ถ้าหากเขาไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีมต่อไป

ทั้งนี้มีการเปิดเผยจากวงในว่า ความสัมพันธ์ระหว่างซาร์รี่และอาซาร์ อาจจะไม่ดีนัก หลังจากที่อาซาร์เปิดเผยว่า เขาไม่ค่อยสนใจกับการวิพากย์วิจารณ์ของซาร์รี่มากมาย ในเวลานี้เชลซีตกลงไปอันดับ 5 ของตาราง หลังจากที่พ่ายบอร์นมัธแบบหมดรูป 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา และเป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดเขาพวกเขานับตั้งแต่สโมสรลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ทำให้ตอนนี้ความหวังที่เชลซีจะได้ไปลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็น้อยลงไปทุกที

และด้วยสัญญาที่เหลือเพียง 18 เดือนของเอแด็ง อาซาร์ นั้นทำให้เขาต้องเริ่มคิดตัดสินใจอนาคตแล้วแฟนบอลเชลซี ทราบดีว่า ดาวเตะตัวเก่งของพวกเขาอย่าง อาซาร์วัย 28 ปี นั้น มีความฝันที่ครั้งหนึ่งจะสวมชุดขาว และลงเล่นให้กับเรอัล มาดริด ซึ่งเขามักพูดออกมาเสมอๆว่าเขารักสโมสรแห่งนี้

ถ้าหากเรอัล มาดริด ยอมทุ่ม 100 ล้านปอนด์จริง จะเป็นการซื้อตัวที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรราชันชุดขาว เลยทีเดียว แซงหน้าเจ้าของสถิติสโมสรคนปัจจุบันอย่างแกเร็ธ เบล ที่ค่าตัว 85 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นไปได้ไม่ยาก เนื่องจากเพื่อนซี้ของเขาอย่างธิโบต์ กูร์ตัวส์ ก็ได้ย้ายไปสวมชุดขาวก่อนหน้าอาซาร์แล้ว ซึ่งทางคูร์ตัวส์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ที่ไหนก็ตามที่ผมตัดสินใจจะไป, อาซาร์ก็มักจะอยู่ที่นั่นด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง