วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ประกาศยกย่อง อดัมส์ จากใจ! ทัศนคติยอดเยี่ยมแม้เป็นตัวสำรอง

วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ประกาศยกย่อง อดัมส์ จากใจ! ทัศนคติยอดเยี่ยมแม้เป็นตัวสำรอง

ไม่มีใครคิดยอมแพ้! ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ปราการหลังของเซาแธมป์ตัน ได้กล่าวว่าผลงานของ เช อดัมส์ กองหน้าตัวสำรองที่ทำเอาไว้ในเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ มันสะท้อนให้ทัศนคติในทีมของเขา ว่าทุกอย่างดูพัฒนาขึ้นอย่างชัดเจนอดัมส์ เป็นตัวสำรองในเกมดังกล่าว และเขาก็ได้ลุกออกจากม้านั่งสำรอง เพื่อลงมาพลิกเกม ด้วยการทำเองสองประตูในการแข่งขันนัดนี้ พวกเขาสามารถเอาชนะ เลสเตอร์ ด้วยสกอร์ 2-1 ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดยในเกมนี้พวกเขาโดนเลสเตอร์ยิงนำไปก่อนจากฟรีคิกของ เจมส์ แมดดิสัน

พลพรรค “นักบุญแดนใต้” ตอนนี้พวกเขามีอยู่สี่แต้มในมือ จากการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ 2022-23 ไปเพียง 3 นัดเท่านั้น และตัวของ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ก็ได้ยกย่องในเรื่องความกลมเกลียวและสนิทสนมกันในหมู่เพื่อนร่วมทีมของเขา ว่ามันมีส่วนในการทำให้เซาแธมป์ตันสามารถเดินหน้าลุยได้ขนาดนี้เลยนั่นเอง มันแสดงให้เห็นถึงเป้าหมายของทีม แม้แต่ เช ก็เช่นกัน เขาไม่ได้งอแงเพราะเขาไม่ได้เริ่มเกมในฐานะตัวจริง ตลอดเวลาที่เขานั่งบนม้านั่ง เขาศึกษาเกมไปตลอด” วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ได้บอกกับ Daily Echo

“เขาจดจ่ออยู่กับการทำหน้าที่ของตัวเอง แม้แต่บนม้านั่งสำรอง และเมื่อเขาลงสนาม เขาก็สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ การเล่นของเขาน่ะ มันทำให้เราเล่นตามเขาได้ดีไปด้วยจริงๆ การปะทะกับกองหลังตัวโตสองคน เขาเล่นได้แบบไร้ที่ติ คุณเห็นการเล่นของเขาไหมล่ะ เห็นรูปร่างที่บึกบึนของเขาไหมล่ะ มันไม่น่าแปลกใจ แต่นั่นช่วยให้เราชนะได้จริงๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง