อดีตมือขวา มั่นใจปีนี้งูใหญ่มีแชมป์แน่นอนหลังจากตั้ง คอนเต้ ทำทีม

อดีตมือขวา มั่นใจปีนี้งูใหญ่มีแชมป์แน่นอนหลังจากตั้ง คอนเต้ ทำทีม

เอาแชมป์มาให้ได้นะบอส ! มัสซิโม คาร์เรรา อดีตผู้ช่วยเทรนเนอร์ของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาให้การสนับสนุนตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน โดยเขาหวังที่จะเห็นอดีตหัวหน้าของเขาได้คว้าแชมป์รายการไหนก็ได้เพื่อเป็นของกำนัลแด่สโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน สโมสรล่าสุดที่คอนเต้เพิ่งจะตอบตกลงย้ายมารับงานคุมทีม

คาร์เรรา เป็นอดีตผู้ช่วยเทรนเนอร์ของคอนเต้มาก่อน และเขาเองก็เคยผ่านช่วงเวลาอันสุดแสนวิเศษร่วมกับคอนเต้มาแล้ว ทั้งกับการคว้าแชมป์เซเรียอาร่วมกันถึง 3 สมัยกับยูเวนตุสเมื่อหลายปีก่อน และยังเดินทางไปรับงานคุมทีมชาติอิตาลีเพื่อลุยศึกฟุตบอลยูโร 2016 ด้วยกัน และขาดไม่ได้กับการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีกและถ้วยเอฟเอคัพ ในอังกฤษกับสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาอีกด้วย

และอดีตโค้ชของสโมสร สปาร์ตัก มอสโก ได้กล่าวว่า “ผมมั่นใจว่าอินเตอร์จะสามารถคว้าแชมป์ได้สักรายการในฤดูกาลนี้ เนื่องจากคุณสมบัติของอันโตนิโอ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมและมักมีแชมป์มาประดับสโมสรทุกทีมที่เขารับงานคุมทีมอยู่แล้ว ผมคิดว่าเขา [คอนเต้] สามารถตัดสินใจได้ดีนะ มันเหมือนกันกับที่ยูเวนตุสไปคว้าตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ มาเล่นกับทีมแบบฉับพลันน่ะแหละ อินเตอร์เองก็คว้าตัวของคอนเต้มาแบบฉับพลันเช่นกัน แต่เขาก็ต้องคำนึงถึงตำแหน่งในเซเรียอา ในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน เพื่อหวังให้ทีมไปได้ไกลที่สุดเลยทีเดียว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง