ปิโอลี่ ยืนยัน “50 ต่อ 50 , แต่แฟนบอลของพวกเรามีความสุขกับชัยชนะ”

ปิโอลี่ ยืนยัน “50 ต่อ 50 , แต่แฟนบอลของพวกเรามีความสุขกับชัยชนะ”

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน รู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไปในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมที่พบกับทีม นาโปลี ทีม เอซี มิลาน ควบคุมรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยชัยชนะ 1 ประตูต่อ 0 ในเกมแรก จากประตูชัยของ อิสมาเอล เบนนาเซอร์

ปิโอลี่ ได้กล่าวหลังเกมว่า “เหนือสิ่งอื่นใด ผมมีความสุขที่ได้เพลิดเพลินกับค่ำคืนแบบนี้กับแฟนบอลของพวกเรา ประวัติศาสตร์ของทีม เอซี มิลาน บ่งบอกถึงชัยชนะในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มากมาย , แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้พวกเราฝันถึงการได้มาอยู่ที่นี่ , ดังนั้น พวกเราจึงต้องการสนุกกับมัน พวกเราไม่ได้ตั้งเกมได้ดีจากด้านหลังในตอนเริ่มต้น , มอบโอกาสในการทำร้ายพวกเราให้กับทีม นาโปลี , แต่พวกเราได้รับชัยชนะเหนือทีม นาโปลี ในบ้านเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี มันเป็นเพียงครึ่งเดียวของการแข่งขันอย่างแน่นอน และมันยังคงมีทุกๆอย่างให้เล่นเพื่อมันอยู่”

“พวกเรามีกลยุทธ์ของพวกเรา , แต่มันเปลี่ยนแปลงไป ขึ้นอยู่กับวิธีที่คู่แข่งเตรียมตัวมา และวิธีที่เกมดำเนินไป ยกตัวอย่างเช่น , ทีม นาโปลี ดุดันมากกว่ามากในตอนที่ไม่มีบอลในตอนนี้ และสภาพจิตใจก็สร้างความแตกต่างเช่นกัน , ดังนั้น การขึ้นนำไปก่อนหรือว่าการตามหลัง สามารถเปลี่ยนแปลงทุกๆอย่างได้ พวกเรารู้ว่า ทีม นาโปลี สามารถทำร้ายพวกเราได้ในทุกเมื่อ ผมคิดว่า มันเป็น 50 ต่อ 50 ก่อนเริ่มเตะ และสิ่งนั้นยังคงไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากเกมแรกนี้ พวกเราโชคดีเล็กน้อยในช่วงต้นเกม , แต่ไม่เคยเสียความสมดุลของพวกเราไปเลย , พวกเรารักษาสมาธิและความเสียสละตอนที่ไม่มีบอลเอาไว้อยู่เสมอ , อนุญาตให้ทีม นาโปลี ทำสิ่งที่ยุติธรรมสำหรับทีมที่มีคุณภาพอย่างพวกเขา มันเป็นความจริงในช่วง 10 นาทีสุดท้ายที่พวกเราไม่สามารถทำประตูที่ 2 ได้ และมีความน่าเสียดายอยู่ , แต่การแข่งขันเปิดกว้าง และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง