ทรานเมียร์ปิดดีล ! คว้าตัวของ รัชเชียน เฮปเบิร์น-เมอร์ฟีย์ จากวิลล่าเสริมแกร่ง

ทรานเมียร์ปิดดีล ! คว้าตัวของ รัชเชียน เฮปเบิร์น-เมอร์ฟีย์ จากวิลล่าเสริมแกร่ง

“เดอะ ไอรอนส์” ทรานเมียร์ โรเวอร์ส สโมสรจากลีกรองของประเทศอังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับตัวของ รัชเชียน เฮปเบิร์น-เมอร์ฟีย์ ดาวรุ่งของสโมสร “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา มาค้าแข้งกับทีมได้แล้วในการเตรียมพร้อมลงทำศึกในฤดูกาลใหม่ ซึ่งดาวรุ่งวัยกระเตาะรายนี้สามารถสร้างผลงานได้เป็นอย่างดีในฤดูกาลที่ผ่านมา

นักเตะดาวรุ่งวัยเพียงแค่ 20 ปีรายนี้ ผู้ซึ่งเป็นตัวทีมชาติอังกฤษตั้งแต่รุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปีจนถึงระดับทีมชาติรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ได้ตกลงที่จะย้ายมาเล่นให้กับสโมสรทรานเมียร์แล้ว ซึ่งเขาเคยผ่านประสบการณ์ในการค้าแข้งแบบยืมตัวที่สโมสร เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เฮปเบิร์น-เมอร์ฟีย์ เป็นนักเตะถือว่าเป็นดาวรุ่งเด็กปั้นจากระบบทีมเยาวชนของสโมสรแอสตัน วิลลา โดยตรงเลยนั่นเอง โดยเขาได้ลงเล่นในเกมลีกไปทั้งสิ้น 13 เกมสำหรับฝั่งของทีมดังแห่งย่านมิดแลนด์จากทั้งหมดทุกรายการ แต่ตอนนี้เขาย้ายไปเล่นกับทรานเมียร์แทนแล้ว

“รัชเชียน เป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์มากเลยนะ ฝีเท้าของเขาเป็นที่น่าตื่นเต้นมากเลยจริงๆ เขาคือคนที่เรารอคอยที่จะได้ร่วมงานด้วยมาตลอด เขาจะมาช่วยยกระดับของทีมได้อย่างแน่นอน เขาเป็นนักเตะพรสวรรค์สูงและยังติดทีมชาติอังกฤษชุดเล็กมาแล้วเกือบทุกชุดด้วย มันจะเป็นประโยชน์ต่อสโมสรและต่อตัวของเขาแน่นอน” มิกกี้ เมลลอน บอสของทีมทรานเมียร์กล่าวกับสื่อในวันเปิดตัวนักเตะใหม่รายนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง