ปาร์คเกอร์ เผย เขาได้รับความแนะนำดีๆจากเซอร์อเล็ก เฟอกูสัน

ปาร์คเกอร์ เผย เขาได้รับความแนะนำดีๆจากเซอร์อเล็ก เฟอกูสัน

ผู้จัดการทีมชั่วคราวของสโมสรฟูแลม “สก๊อต ปาร์คเกอร์” ออกมาเผยว่า เขาได้รับคำแนะนำและ ข้อความที่ช่วยสร้างกำลังใจให้กับเขา จากอดีตบรมกุนซือ “เซอร์ อเล็ก เฟอกูสัน” ที่ได้ส่งมาเพื่อแสดงความยินดีที่เข้าได้รับหน้าที่กับสโมสรฟูแลม โดยทาง “สก๊อต ปาร์คเกอร์” จะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของฟูแลมเป็นการชั่วคราวจนกระทั่งหมดฤดูกาล หลังจากที่กุนซือคนก่อน “คลาดิโอ รานิเอรี่” ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

หลังจากที่ได้ทำงานอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นเวลา 4 เดือน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ “สก๊อต ปาร์คเกอร์” ก็ต้องเจอกับปัญหาหนักอยู่สมควรในการจะช่วยให้ฟูแลมรอดพ้นจากการตกชั้น เนื่องจากเวลานี้ สโมสรฟูแลมมีคะแนนน้อยกว่าโซนปลอดภัยอยู่ถึง 10 คะแนน โดยที่มีแมตท์ให้เหลือเล่นในฤดูกาลนี้เพียง 10 นัดเท่านั้น

“ผมเองไม่ค่อยมีเพื่อนฝูงมากเท่าใดนัก แต่เมื่อวานนี้ เสียงข้อความเข้าจากโทรศัพท์ของผมก็ดังขึ้น ผมได้รับข้อความที่สุดพิเศษ จากเซอร์ อเล็กเฟอกูสัน ผมคิดว่าเขาใช้เวลาในการเขียนมันนานทีเดียว ซึ่งในนั้นมันให้คำแนะนำที่ดีกับผม แล้วก็บอกถึงสิ่งที่เซอร์อเล็ก เฟอกูสัน มองเห็นได้จากมุมมองของเขา ว่าสภาพของทีมเราเป็นเช่นไร”

นอกจากนั้นทาง “สก๊อต ปาร์คเกอร์ ยังแอบบหวังเล็กน้อยว่า จากคำแนะนำที่ได้รับ อาจทำให้ฟอร์มการเล่นของทีมดีขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก แฉกเช่นที่เคยเกิดขึ้นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อได้ดึงตัว “โอเล กุนนา โซลชาร์” เข้ามาด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง