เอเยนต์ปั่นแท้ๆ ! ปารีสฯ ประกาศคว้าตัว ชาบี ซิมอนส์ จอมทัพดาวรุ่งจากต่างดาว

เอเยนต์ปั่นแท้ๆ ! ปารีสฯ ประกาศคว้าตัว ชาบี ซิมอนส์ จอมทัพดาวรุ่งจากต่างดาว

งามหน้าเลยทีนี้ ! เพราะเอเยนต์มีส่วนในการเสี้ยมเลยจริงๆสำหรับ ชาบี ซิมอนส์ จอมทัพดาวรุ่งชาวสเปนที่เวลานี้ ได้ตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับสโมสร PSG เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ ได้ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา อู่ข้าวอู่น้ำที่เขาเติบโตมาตั้งแต่เด็กเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กองกลางตัวรุกดาวรุ่งวัยเพียง 16 ปีรายนี้ แม้ว่าเขาจะคิดถึงลา มาเซีย สถาบันลูกหนังเยาวชนของบาร์ซา ที่เขาเคยผ่านการฝึกฝีเท้ามาเป็นเวลาหลายปีมากแค่ไหนก็ตาม แต่เขาก็กำลังกังวลเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองเป็นอย่างมาก และมันทำให้เขาเกิดความท้อในเรื่องการจะได้มีโอกาสในการเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในอนาคต มันเลยทำให้เขาตัดสินใจย้ายไปฝากฝังอนาคตตัวเองกับทีม ปารีส แซงแชร์กแมง แทนแล้ว

ตอนแรกนั้น บาร์เซโลนา มีแผนที่จะให้เขาใช้เวลาอีกหนึ่งฤดูกาลกับการเล่นในทีมระดับ Juvenil A ต่อไปก่อนสัก 1 ปี และจากนั้น สโมสรจะให้เขาเลื่อนชั้นไปยังทีมชุดบี ซึ่งเท่ากับว่าเป็นทีมสำรองของทีมชุดใหญ่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าการทำอะไรเป็นขั้นตอนแบบนี้ของบาร์ซา ก็เท่ากับว่าพวกเขาพร้อมจะวางอนาคตของเจ้าหนูรายนี้ไว้กับทีมอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ซิมอนส์ และ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ตัวแทนของเขา ได้ปฏิเสธข้อเสนอนี้และผู้เล่นได้ตกลงเซ็นสัญญาระดับมืออาชีพกับ PSG แล้ว เพื่อกลายเป็นตัวแทนของ อาเดรียน ราบิโอต์ ซิมอนส์ ได้เซ็นสัญญายาวถึงปี 2022

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง