ปานิช โอดครวญ ทีมเล่นได้ห่วยเกินไปจนแพ้ให้กับลาซิโอ

ปานิช โอดครวญ ทีมเล่นได้ห่วยเกินไปจนแพ้ให้กับลาซิโอ

มิราเลม ปานิช กองกลางจอมเตะลูกนิ่งชาวบอสเนียของทีมยูเวนตุส ได้ยอมรับว่าพวกเขาเล่นกันได้ไม่ดีพอ สำหรับการแข่งขันนัดล่าสุดที่พวกเขาพ่ายแพ้ในการแข่งขันถ้วยซูเปอร์โคปปา โดยเป็นการพ่ายแพ้ให้กับลาซิโออีกครั้งหนึ่ง

ในเกมนี้ หลุยส์ อัลแบร์โต้ , ซีนาด ลูลิช และ ดานิโล คาตัลดี้ คือสามฮีโร่ของลาซิโอที่สามารถทำประตูให้กับทีมได้ทั้ง 3 ประตูจนพาทีมคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-1 ขณะที่ทางยูเวนตุส ได้ประตูปลอบใจจากการยิงของ เปาโล ดีบาลา “มีความผิดหวังเกิดขึ้นในเกมนี้จริงๆ เพราะเราต้องการชนะ เราอยากได้แชมป์รายการนี้จริงๆเลยล่ะ” ปานิช ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวในช่วงหลังจากจบเกม

“ในครึ่งแรกนั้นมันเป็นเกมที่เล่นได้เร็วมาก ต่างฝ่ายต่างบุก บางทีเราก็ผ่อนเกมออกไปบ้างเล็กน้อยหลังจากหยุดพักครึ่ง และเนื่องจากมันมีช่องว่างมากขึ้นในสนาม และในโซนแนวรับของพวกเราที่หลวมเกินไป มันเลยทำให้ลาซิโอนั้นมีช่องในการโจมตีเรา พวกทำให้พวกเราเจองานหนัก และสุดท้ายนั้นพวกเขาก็ทำประตูได้มาก”

“เรามีโอกาสของเราเช่นกัน เรามีโอกาสที่จะเป็นฝ่ายออกนำ 2-1 ด้วยเช่นกัน แต่สุดท้ายมันเกิดขึ้นกับพวกเขาแทน แต่โดยทั่วไปนั้น มันไม่ได้เป็นการแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมจากทีมของเราเลย เรารู้ว่ามีสิ่งต่าง ๆ ที่เราต้องปรับปรุง เราต้องพยายามปรับปรุงทีมและทำให้ทีมกลับมามีความแข็งแกร่งมากขึ้น โดยเฉพาะกับแนวรับนะครับ ถ้าหากเราต้องการที่จะชนะ หรือสามารถควบคุมเกมกลางสนามให้ดีขึ้น มันน่าผิดหวัง“

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง