เอ็มปัปเป้ รับ เกมกับ เบลเกรด คงยากไม่น้อย

เอ็มปัปเป้ รับ เกมกับ เบลเกรด คงยากไม่น้อย

หลังจากที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เอาชนะลิเวอร์พูล ไปได้นั้นทำให้ซุปเปอร์สตาร์ดาวรุ่งรายนี้เริ่มมั่นใจว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ คีเลียน เอ็มปัปเป้ ยอดนักเตะดาวรุ่งของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมายอมรับว่าเกมที่ต้องออกไปเยือน เร้ดสตาร์ เบลเกรด คงเป็นเกมที่ยากลำบากไม่น้อย แต่พวกเขาก็จะพยายามให้เต็มที่ ปารีสกำลังมีผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ โดยผลงานในบ้านของพวกเขานั้นยังไม่เคยแพ้ใครเลยมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2017

“ในกลุ่มของเราในยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ยังไม่มีใครเลยที่ไปเอาสามแต้มได้ในบ้านของ เร้ดสตาร์ เบลเกรด ดังนั้นมันต้องเป็นอะไรที่ยากสำหรับพวกเราด้วยอย่างแน่นอน” เอ็มปัปเป้ กล่าว

“พวกเราต้องทุ่มเทกันให้เต็มที่ มันคงเป็นอะไรที่บ้ามากๆเลยนะถ้าหากพวกเราสามารถเอาชนะสุดยอดทีมอย่างลิเวอร์พูลได้ แต่สุดท้ายเราดันต้องมาตกรอบตอนนี้พวกเรายังไม่มีที่ต้องกังวลมากนักเรากำลังมั่นใจในอันดับของเรา เรามั่นใจในความแข็งแกร่งของเรา เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรมากกว่านี้และเราก็รู้ดีว่าเราจะต้องทำได้อย่างแน่นอน”

ปารีสจะต้องกลับไปเล่นในลีกเอิงฝรั่งเศสอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ซึ่งต้องลงเล่นกับ บอร์กโดซ์ ก่อนที่จะต้องไปเล่นในเกมตัดสินชะตานัดสุดท้ายกับ เร้ดสตาร์ เบลเกรด ในยูฟ่าแชมป์เปี่ยนลีกต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง