ปอล ป็อกบา มีแผนย้ายซบ ราชันชุดขาว ด้วยกฎบอสแมนในปีหน้า

ปอล ป็อกบา มีแผนย้ายซบ ราชันชุดขาว ด้วยกฎบอสแมนในปีหน้า

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายนี้ มีแผนที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงปีหน้า ทั้งนี้ The Daily Star ได้มีการรายงานข่าวว่า นักเตะชาฝรั่งเศสรายนี้กำลังตั้งเป้าหมายที่จะย้ายไปร่วมทีมกับ ราชันชุดขาว แบบฟรีเอเจนท์ในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ โดยในตอนนี้นั้น สัญญาฉบับปัจจุบันของเพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายนี้นั้นกำลังย่างเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้ายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดแห่งนี้ก่อนที่เขาจะได้ย้ายไปเล่นยังถิ่นเบร์นาเบวแบบที่ไม่มีค่าตัวนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม นักเตะซุปเปอร์สตาร์เจ้าของตำแหน่งกองกลางอย่าง ปอล ป็อกบา รายนี้อาจจะเป็นหนึ่งในสามนักเตะที่น่าทึ่งที่มีข่าวว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และนอกจากเขาก็น่าจะมีเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ จาก ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง และผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ต่างก็มีข่าวเชื่อมโยงว่าจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในสเปนในช่วงฤดูกาลหน้านี้ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ สโมสรเรอัล มาดริดกำลังวางแผนที่จะฟื้นฟูสไตล์การเล่นฟุตบอลของทีมราชันชุดขาวในปีหน้า เมื่อพวกเขาต้องต่อสู้กับการครอบงำที่เพิ่มขึ้นของคู่แข่งสำคัญในยุโรปของพวกเขา และ ป็อกบา ที่เพิ่งจะมีส่วนที่ช่วยสร้างสามประตูแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อวันก่อนนี้ก็อยู่ในกรอบที่จะเป็นหัวหอกในการยื่นข้อเสนอเพื่อทวงตำแหน่งแชมป์คืนเช่นเดียวกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง