บุฟฟอน ยืนยัน พร้อมย้ายซบยูเว่อีกครั้ง พร้อมเงื่อนไขขอลงเล่น 8 นัดพอ

บุฟฟอน ยืนยัน พร้อมย้ายซบยูเว่อีกครั้ง พร้อมเงื่อนไขขอลงเล่น 8 นัดพอ

มีเงื่อนไขยังไงก็เอา ! จิจี้ บุฟฟอน ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนที่เพิ่งจะแยกทางกับสโมสรปารีส แซงแชร์กแมง ได้ยืนยันข่าวว่าเขาพร้อมที่จะเซ็นสัญญากลับมาเล่นให้กับสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังของเซเรียอาอีกครั้งหนึ่ง แม้ว่าจะมีการยืนยันในข้อตกลงแบบพิเศษบางอย่างที่รวมอยู่ในข้อตกลงฉบับใหม่ที่เขากำลังจะได้เซ็นสัญญากับยูเวนตุสอยู่ด้วย

La Reppublica สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลีได้กล่าวว่าผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 41 ปี ได้พร้อมที่จะกลับไปเล่นที่ ยูเวนตุส อีกครั้งหนึ่งแล้ว แต่ว่าการย้ายมาครั้งนี้ อาจจะมาเพื่อเป็นตัวแบคอัพให้กับตัวของ วอยเจียค เชสนี ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมคนปัจจุบันแทน ซึ่งเหมือนว่าบุฟฟอนจะยอมรับได้กับบทบาทมือ 2 ของทีม

บุฟฟอน ต้องการการรับรองกับทีมเก่าของเขาว่า เขาอยากจะได้ลงเล่นอย่างน้อยแปดเกมแรกของการแข่งขันในฤดูกาลหน้า และจากนั้นเขาจะยอมที่จะถอยไปเป็นมือ 2 ของทีมอย่างเต็มตัว

หากเขาจะได้ลงเล่นในเซเรียอาทั้งแปดนัดได้สำเร็จตามที่เขาขอนั้น บุฟฟอน ก็จะจะเอาชนะสถิติในการลงสนามมากที่สุดของ เปาโล มัลดินี ตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลีที่เคยทำสถิติเอาไว้กับ เอซี มิลาน ได้สำเร็จ หลังจากที่เขาได้รับการปล่อยตัวจาก PSG ตัวของบุฟฟอนก็ยินดีที่จะย้ายไปอยู่กับยูเวนตุสอีกครั้ง และจะได้รับค่าเหนื่อยในราคาแค่ 2 ล้านยูโรต่อฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งเขาก็ยินดีรับมันไว้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง