“บาร์ซ่า ต้องการ ซีดาน และ ผม” จอร์เกฟฟ์ กล่าว

“บาร์ซ่า ต้องการ ซีดาน และ ผม” จอร์เกฟฟ์ กล่าว

ยูริ จอร์เกฟฟ์ ได้เปิดเผยว่า ทีม บาร์เซโลน่า มีแผนที่จะรวบรวมทีม กาแลคติกอส ของพวกเขาเองอดีตกองกลางของทีมชาติ ฝรั่งเศส รายนี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเป็นที่ต้องการจากหลายๆสโมสร ในสมัยที่เขายังค้าแข้งอยู่จอร์เกฟฟ์ มีอาชีพการงานที่รุ่งโรจน์ในขณะที่เขาเล่นใน ฝรั่งเศส , อังกฤษ , เยอรมัน และ อิตาลี ในขณะเดียวกันก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ได้ชูถ้วยรางวัล ฟีฟ่า ฟุตบอลโลก 1998 อีกด้วย

“ทีม บาร์เซโลน่า หวังที่จะจัดทีมที่มีผมร่วมกับ โรนัลโด้ และ (ซีเนอดิน) ซีดานอย่างไรก็ตาม (โยฮัน) ครัฟฟ์ นั้นซื่อสัตย์ เขาโทรหาผมเพื่อบอกกับผมว่า ผมอาจจะไม่สามารถไปที่ม้านั่งของทีม บาร์เซโลน่า ได้อีกต่อไป นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนั้น ผมก็ได้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม อินเตอร์มิลาน (โจน) กาสปาสต์ ได้บอกกับพ่อของผมว่า คุณไม่สามารถปฏิเสธทีม บาร์เซโลน่า ได้ นอกเสียจากว่า คุณเป็นคนที่บ้าคลั่งหรือว่าพระเจ้า… ผมจะให้คุณจินตนาการถึงสิ่งที่พ่อของผมตอบ” จอร์เกฟฟ์ ได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับ L’Equipe

จอร์เกฟฟ์ ได้เจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับทีม บาร์เซโลน่า แต่มันไม่เคยเกิดขึ้น และนักเตะชาว ฝรั่งเศส รายนี้ ไม่เคยเสียใจกับมันเลยผมไม่เสียดายเลย แต่ผมสามารถเซ็นสัญญากับทีม บาร์เซโลน่า ได้ หลังจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมงพ่อและพี่ชายของผม ที่เป็นตัวแทนของผม ได้พบกับ กาสปาร์ต หลายครั้ง และความฝันของผมก็คือ การทำงานกับ ครัฟฟ์ พวกเขาทั้งต้องการพาผมไปที่นั่น เขาได้กล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง