บาร์ซ่าพร้อมปาดผีแดง ! หวังซิว “พินยาเยฟ” เพลย์เมกเกอร์หมีขาวดาวรุ่ง

บาร์เซโลน่า สโมสรดังของลีกสเปนได้แสดงความเป็นมหาอำนาจในโลกลูกหนังด้วยการประกาศว่า พวกเขาจะเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการแย่งลายเซ็นของ เซอร์เกจ์ พินยาเยฟ สุดยอดนักเตะอนาคตไกลดวงใหม่ของลีกรัสเซียตอนนี้นักเตะดาวรุ่งอายุ 16 ปีรายนี้ กำลังมีช่วงเวลาที่ดีในการเล่นระดับทีมเยาวชน โดยเขามีความสามารถในการเล่นเกมรุกที่หลากหลาย เล่นได้น่ากลัว และเขาเองก็มีข่าวว่าจะได้เลื่อนชั้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ แชร์ทาโนโว มอสโก ในลีกรองของรัสเซียด้วย

ส่วนทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาอยากจะได้นักเตะรายนี้มาอยู่ในอคาเดมี่ของทีมตั้งแต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมาด้วยซ้ำ แต่พวกเขาก็ยังทำไม่เคยสำเร็จอย่างไรก็ตาม Sport-Express ได้รับข่าวผ่านทาง Mundo Deportivo โดยได้กล่าวว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงของการติดต่อกับเอเย่นต์นักเตะ และมีเป้าหมายที่จะเซ็นสัญญากับ พินยาเยฟ

บาร์ซ่า ตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัยรุ่นนายนี้ ก่อนที่จะปล่อยยืมตัวเขาไปให้กับ คิมกี ทีมของลีกรัสเซียเพิ่มเติมผลงานกับ แชร์ทาโนโว ที่ตอนนี้เล่นอยู่ในดิวิชั่นสองของรัสเซีย พินยาเยฟ ได้ลงเล่นไปแล้ว 30 เกมโดยมีโอกาสได้เปิดตัวเป็นนักเตะของทีมชุดแรกเมื่อตอนอายุแค่ 15 ปีและมีสัญญาถึงปี 2022 ด้วยกันประวัติของกองกลางตัวรุกรายนี้ เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง เขาเล่นเป็นปีกซ้ายก็ได้ กองหน้าก็ได้ และยังเล่นให้กับทีมชาติรัสเซีย U17 ไปแล้ว 6 เกม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง